Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC

11:47 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ không lâu sau khi đặt chân đến nước Mỹ, Andrea Pirlo đã lập tức lao vào tập luyện cùng CLB New York City FC.  

Sau 4 năm thi đấu và cống hiến cho Juventus và mang về không ít danh hiệu cho đội bóng này, thì vào tháng Sáu vừa qua tiền vệ Andrea Pirlo đã quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới, đó là CLB đang chơi tại giải MLS của Mỹ, New York City FC.

Được biết tiền vệ người Italia cũng chỉ vừa mới đặt chân đến Mỹ cách đây hơn 24 giờ, tuy nhiên mới đây người ta đã thấy anh xỏ giày và ra sân tập luyện cùng các đồng đội mới cách đây vài giờ.

Theo kế hoạch hiện tại, NYC sẽ để tiền vệ 36 tuổi này ra sân ngay trong trận đấu với Orlando City vào cuối tuần này, trận đấu mà Pirlo sẽ có cơ hội gặp lại người đồng đội cũ, Kaka.

Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Pirlo tại New York City FC
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục