Chuando Tan – Quý ông U50 với cơ bụng 6 múi trẻ đẹp như trai 20

08:12 Thứ năm 05/04/2018 | 1

Ở độ tuổi 50 việc Chuado Tan giữ cho bản thân luôn ở trong mức body fat chuẩn như thanh niên 20 tuổi thì đó thật sự là một việc rất khó để đạt được.

Nhân vật chính mà Tinthethao giới thiệu tới độc giả lần này sẽ  là Chuando Tan (Trần Vũ Phi) đang gây bão cộng đồng mạng khi thường xuyên chia sẽ các tấm hình khoe vẻ đẹp không tuổi của mình. Mặc dù đã vào tuổi ngũ tuần nhưng vẻ điển trai, trẻ trung và cơ bắp rắn chắc sẽ khiến nhiều chị em trật nhịp khi nhìn thấy.

2

 

Chuando Tan - Vẻ đẹp không tuổi với cơ bụng 6 múi đẹp mê người
Với những tấm hình tự sướng và tích cực đang trên trang Instagram chuando_chuandoandfrey, được rất nhiều người theo dõi ưa thích. Mặc dù nghề chính là nhiếp ảnh, nhưng Chuando-Tan cũng có thời gian đi làm người mẫu thời trang, cũng như là ca sĩ.

Chia sẻ về bí quyết lưu giữ tuổi trẻ, Tan tiết lộ anh rất chăm chỉ tập gym. Đây là thói quen có được từ những ngày làm người mẫu mà tới nay vị nhiếp ảnh gia vẫn nghiêm túc duy trì. Mỗi ngày, dù bận rộn đến mức nào, Tan cũng dành thời gian đến phòng gym. "Hãy đổ mồ hôi, công sức bạn sẽ không lãng phí", anh nói.

1

 

Bên cạnh đó, Tan luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực. "Sau nhiều năm, đam mê của tôi vẫn không hề thay đổi", anh khẳng định. Thay vì nghỉ ngơi hưởng thụ, Tan miệt mài làm việc để đi đến nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người. Đối với anh, có như vậy, cuộc sống mới trở nên phong phú, thú vị.

3

 

Khi được hỏi về bí quyết làm sao để có cơ bụng 6 múi và thân hình chuẩn, sự trẻ trung như thế, anh chia sẻ đó chính là nhờ vào sở thích ăn thịt gà, các loại thịt trắng. Anh cũng rất hay đăng những tấm hình ăn uống cực kỳ bình dân lên mạng để cùng người hâm mộ bình luận, chia sẻ.Thịt gà, đặc biệt là ức gà chứa rất nhiều protein, nhưng không hề gây béo phì, tích mỡ. Ngoài ra, Tan còn rất tích cực tập luyện thể hình để giữ cho thân hình săn chắc như hiện tại. Đặc biệt, 1 yếu tố mà anh muốn nhắc chính là nhờ phần nào gen di truyền nổi trội của gia đình mà anh được thừa hưởng. 

5

 

4

 

6

 

7

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:05 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục