Chủ tịch Hải Phòng phá vỡ im lặng về tương lai Xuân Trường

11:38 Thứ tư 10/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch của CLB Hải Phòng, Trần Văn Hoàn đã có những phát biểu về tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Từng được đánh giá là một trong những tiền vệ tài hoa nhất tuyển Việt Nam tuy nhiên, phong độ của Lương Xuân Trường đã sa sút đáng kể sau khi anh gặp phải nhiều chấn thương trong sự nghiệp. 

Rời HAGL để gia nhập CLB Hải Phòng nhằm tìm kiếm thêm cơ hội ra sân, tuy nhiên cầu thủ quê Tuyên Quang vẫn không thể cạnh tranh suất đá chính và chỉ có thể làm phương án trên băng ghế dự bị. 

Do đó, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Xuân Trường sẽ rời sân Lạch Tray để chuyển đến Hà Tĩnh theo dạng cho mượn tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa diễn ra như dự kiến.

Chủ tịch Hải Phòng phá vỡ im lặng về tương lai Xuân Trường - Bóng Đá

Xuân Trường không có được thời gian thi đấu mong muốn ở Hải Phòng. Ảnh: VFF.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về tương lai của tiền vệ Lương Xuân Trường, Chủ tịch Trần Văn Hoàn của CLB Hải Phòng cho biết: "Đúng là CLB Hà Tĩnh đã có lời đề nghị xin mượn tiền vệ Lương Xuân Trường đến hết mùa giải. Đến nay cả 2 bên vẫn đang thương thảo vì còn chờ giải quyết một số vấn đề trong hợp đồng.

Cơ bản thì chúng tôi sẽ đồng ý cho Lương Xuân Trường đi nếu cậu ấy thực sự muốn thế. Thêm nữa, tôi sẽ phải hỏi ý kiến của HLV Chu Đình Nghiêm. Nếu thỏa mãn 2 điều này thì khả năng Xuân Trường gia nhập CLB Hà Tĩnh là rất cao".

Phi Yến | 10:40 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục