Chơi 'sở đoản, 'tia chớp' Bolt đại chiến sao Cricket

08:44 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao điền kinh Usain Bolt sẽ tham dự trận đấu cricket biểu diễn với ngôi sao cricket Ấn Độ Yuvraj Singh tại Bangalore (Ấn Độ) vào hôm nay (giờ địa phương).

Đây là một phần của sự kiện quảng cáo do thương thiệu thời trang thể thao thế giới Puma tổ chức.

Theo NDTV Sports, đội cricket của Usain Bolt gồm có người bạn thân Nugent Walker Jr và vận động viên chạy nước rút Harbhajan Singh, trong khi Yuvraj Singh cùng Zaheer Khan sẽ sát cánh cùng nhau để thi thố tài năng với đối phương. Ngoài ra, mỗi đội sẽ còn có thêm một chuyên gia thủ môn cricket tham dự.

Được biết, ‘tia chớp’ Bolt sẽ tham dự một phần trong 7 thể loại của trận đấu biểu diễn nói trên. Tuy nhiên, ban tổ chức Puma không tiết lộ chi tiết tay chạy người Jamaica sẽ chơi ở nội dung nào. Dù vậy, người đại diện Nasreen Patel cho biết trận đấu chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và làm hài lòng người xem khi có sự xuất hiện của kỷ lục gia Usain Bolt.

Được biết, Usain Bolt từng chơi cricket rất cừ, khi có dịp cho thấy tài năng của mình lúc tranh tài với người đồng hương Chris Gayle.

"Khán giả đang chờ đợi màn thi tài giữa Usain Bolt và Yuvraj Singh. Đó sẽ là màn so tài tuyệt vời và tạo ra sự hào hứng cho khán giả. Chắc chắn họ sẽ được thưởng thức màn trình diễn thú vị khi xem một vận động viên thi đấu môn sở đoản của mình", ông Nasreen Patel nói.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục