Choáng: Sharapova hầu tòa vì cáo buộc lừa đảo

00:05 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnMaria Sharapova đã bị cảnh sát Ấn Độ cáo buộc liên quan tới một vụ lừa đảo bất động sản.

mariasharapova-59d22cc26c7b7

 Sharapova sẽ hầu tòa vào ngày 23/11 tới đây. Ảnh: Internet.

Vào năm 2013, Sharapova cùng một số đối tác kêu gọi đầu tư góp vốn xây dựng dự án nhà ở cao cấp có tên "Ballet by Sharapova" tại khu vực Gurgaon, ngoại ô New Delhi.

Theo dự kiến, các nhà đầu tư sẽ được bàn giao nhà trong năm 2016. Song trên thực tế, dự án này vẫn nằm im trên giấy tờ. Trước nguy cơ mất tiền vì dự án do Sharapova khởi xướng, nhiều nạn nhân đã gửi đơn tố cáo lên nhà chức trách Ấn Độ.

Chánh án Tòa án Khu Tây Bắc Dehli đã phát lệnh cho cảnh sát tiến hành điều tra sau khi có đơn khởi kiện từ phía Bhawana Agarwal, một khách hàng của dự án nhà mang tên của Sharapova – “Ballet Sharapova”, người đã đầu tư một khoản tiền khá lớn lên đến 5 triệu 300 ngàn rupi (khoảng 4,7 tỷ rúp) nhưng đến giờ này vẫn không thu được thành quả.

Trong đơn khởi kiện gửi cho Tòa án và cho cảnh sát, bà Agarwal đã đưa ra cáo buộc một cách rất quyết liệt: “Sharapova không chỉ là sự quảng cáo mạnh mẽ cho các hoạt động gian lận mà còn hỗ trợ cho dự án dưới con mắt của công chúng. Do đó, hành động của cô ấy cũng là một phần của âm mưu tội phạm”.

Được biết, phiên xử sẽ được bắt đầu vào ngày 23/11 tới.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:05 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục