Chính thức: Pháp công bố tân đội trưởng ở Davis Cup

10:14 Thứ ba 18/12/2018

TinTheThao.com.vnLiên đoàn quần vợt Pháp (FFT) đã tìm ra gương mặt thay thế Yannick Noah trên cương vị đội trưởng ở Davis Cup trong 2 mùa giải tới.

Theo công bố mới đây từ FFT, Sebastien Grosjean, cựu tay vợt hạng 4 thế giới đã được chọn làm đội trưởng tuyển Pháp ở Davis Cup trong 2 mùa giải tới đây.

"Được chọn làm đội trưởng là niềm tự hào to lớn bởi tôi luôn luôn gắn bó với Davis Cup. Tôi sẽ bắt tay vào việc ngay bây giờ để đương đầu với thử thách tuyệt vời này," cựu tay vợt 40 tuổi này cho hay.

Sebastien Grosjean

 Grosjean sẽ nhận trọng trách đội trưởng tuyển Pháp ở Davis Cup trong 2 mùa giải tới.

Được biết, Grosjean từng góp mặt trong thành phần tuyển Pháp vô địch Davis Cup hồi 2001. Cựu tay vợt người Pháp sở hữu 4 danh hiệu ATP trước khi quyết địnhgiải nghệ hồi tháng 5 năm 2010.

Ban đầu, FFT chọn Amelie Mauresmo làm người kế nhiệm Yannick Noah. Tuy vậy, cựu HLV của Andy Murray đã thay đổi ý định vào phút chót, khi nhận lời dẫn dắt tay vợt đồng hương Lucas Pouille. "Mauresmo đã quyết định từ bỏ chức vụ đội trưởng tuyển Pháp ở Davis Cup để chấp nhận thử thách mới cùng Pouille. FFT ủng hộ và khuyến khích sự hợp tác này vì lợi ích chung của quần vợt Pháp," tuyên bố chính thức từ FFT

Bảo Bảo | 09:11 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục