Cựu tay vợt Hà Lan chỉ sự khác biệt lớn giữa Nadal với Ronaldo

17:22 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnRaemon Sluiter, cựu tay vợt người Hà Lan không đồng tình với so sánh Rafael Nadal giống Cristiano Ronaldo ở quần vợt.

Trong buổi phỏng vấn trên trang AD, Raemon Sluiter đã dành những lời có cánh dành cho Rafael Nadal vì sự chuyên nghiệp khi tập luyện. "Nadal không thích đánh những pha bóng 1 chạm đơn giản. Khi tập luyện, cậu ấy thích rèn luyện những pha đánh khó hơn cả khi thi đấu.

nadal

 Nadal được nhiều người ví von như Ronaldo của quần vợt.

Mỗi buổi tập, Nadal luôn đẩy nhanh nhịp độ lên mức tối đa. Trong khi những tay vợt khác thường chỉ muốn đánh chậm hoặc đánh một quả với tốc độ cao nhất," cựu tay vợt người Hà Lan chia sẻ.

Chính thái độ chuyên nghiệp khi tập luyện, mà Toni Nadal - chú của Nadal đã ví von "vua đất nện" như Cristiano Ronaldo của quần vợt. Song, Sluiter lại không đồng tình với 1 chi tiết khác biệt.

"Cả hai là những người khác nhau hoàn toàn. Ronaldo có đôi khi xem thường đối thủ. Nadal thì không bao giờ. Cậu ấy luôn tôn trọng đối thủ, ngay cả khi họ đứng tận vị trí 150 thế giới," Sluiter nhận định.

Theo dự kiến, Nadal sẽ bắt đầu mùa giải ATP tại Brisbane International, giải đấu khởi tranh từ 30/12/2018 đến 06/01/2019.

Bảo Bảo | 17:00 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục