Chán thi đấu ở UFC, McGregor đi đóng phim

18:25 Thứ sáu 09/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vn"Gã điên UFC" sẽ góp mặt trong serie phim điện ảnh bom tấn: Trò chơi vương quyền.

Game of Thrones là loạt phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn George R. R. Martin. Trong 6 năm qua, Game of Thrones liên tục dẫn đầu rating của HBO và giành được rất nhiều giải thưởng truyền hình danh giá.

1481233753-the-thao-mcgre

 McGregor sẽ góp mặt trong bom tấn Game of Thrones.

Đội ngũ sản xuất của Game of Thrones cũng đã bắt đầu chuẩn bị cho quá trình thực hiện phần 7 của loạt phim dài tập này, và dự kiến sẽ chính thức lên sóng vào mùa Hè năm sau 2017. Và với những ai yêu mến MMA nói chung và UFC nói riêng, thì một tin vui dành cho họ là đài truyền hình HBO đã thuyết phục được Conor McGregor góp mặt trong phần 7 của Game of Thrones. Thông tin này đã được xác nhận bởi Chủ tịch UFC, ông Dana White.

“Tôi vui mừng vì vài tháng trước rất nhiều người quan tâm đến việc cậu ta (McGregor) sẽ xuất hiện trên phim. Không có gì phải nghi ngờ nữa, việc này sắp trở thành sự thực và chúng ta sẽ chờ xem khả năng diễn xuất của Conor”.

Việc lấn sân qua điện ảnh được cho là một bước đi mạnh dạn của McGregor sau những chiến tích vang dội mà anh đạt được khi thi đấu ở UFC. Tuy vậy biết đâu đó chúng ta thấy McGregor tỏa sáng ở một vai trò mới: Diễn viên điện ảnh. 

Video: "Gã điên UFC" đấu "The Mountain".

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 18:16 09/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục