Chấm điểm Pháp: 1 điểm 9; Nhạc trưởng Griezmann

07:58 Chủ nhật 11/12/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Didier Deschamps đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời để điền tên mình vào vòng bán kết.

 

Hugo Lloris: 9. Trong trận đấu thứ 143 cho đội tuyển Pháp, thủ thành kỳ cựu này đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng. Anh có 3 lần cản phá cú sút từ người đồng đội ở Tottenham - Harry Kane, nhưng không có cơ hội nào với quả phạt đền đầu tiên. Đồng thời cũng thực hiện tình huống phản xạ  xuất sắc để ngăn cản cú vô lê từ Jude Bellingham.

Jules Kounde: 7. Hậu vệ cánh của Barcelona đã hoàn toàn bắt chết Phil Foden, buộc cầu thủ Man City phải di chuyển vào vị trí trung lộ nhiều hơn để tìm kiếm bóng. Sự gọn gàng và hiệu quả là điều dễ dàng nhận thấy ở Kounde.

Chấm điểm Pháp - Bóng Đá

 Kounde tiếp tục thể hiện được tầm quan trọng của mình.

Dayot Upamecano: 6. May mắn cho Upamecano khi pha theo kèm người khá vụng về của anh với Kane ngay sát vòng cấm lại không bị thổi phạt. Một màn trình diễn không như mong đợi của ngôi sao Bayern Munich.

Raphael Varane: 7. Kinh nghiệm của Varane đã giúp Pháp kiểm soát tình hình trong hiệp một, nhưng anh cũng gặp một vài khó khăn khi tuyển Anh tăng tốc. 

Theo Hernandez: 6. Ngôi sao AC Milan chỉ được xem như phương án thay thế cho người anh trai Lucas Hernandez khi cầu thủ Bayern Munich dính chấn thương ngay trận ra quân. Nhưng Theo đã sớm chứng minh khả năng và ngày càng chiếm được lòng tin từ Didier Deschamps. Tuy vậy, anh suýt chút nữa đã sắm vai tội đồ với pha phạm lỗi dẫn đến quả phạt đền thứ hai cho Tam sư.

Aurelien Tchouameni: 7. Cú sút đầy uy lực đến từ tài năng trẻ Real Madrid ở khoảng cách tầm 25 mét khiến Jordan Pickford chôn chân. Nhưng cũng chính anh đã khiến trận đấu trở lại vạch xuất phát sau pha phạm lỗi với Bukayo Saka ngay vòng cấm.

Pháp - Bóng Đá

 Cú sút không thể cản phá đến từ Tchouameni.

Adrien Rabiot: 7. Tiền vệ của Juventus tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Không chỉ tích cực trong việc di chuyển, Rabiot còn tạo ra mối liên kết ăn ý cùng đồng đội để gây sóng gió cho khung thành Pickford.

Antoine Griezmann: 8. Griezmann đã hoàn thành xuất sắc vai trò số 10 của mình. Anh chính là người tung ra đường chuyền để Tchouameni ghi bàn, trước khi thực hiện quả tạt đẹp mắt giúp Olivier Giroud tái thiết lập lợi thế dẫn bàn cho Pháp.

 - Bóng Đá

 Griezmann có màn trình diễn tuyệt vời với cú đúp kiến tạo.

Ousmane Dembele: 7. Tận dụng tốc độ cùng khả năng tạt cánh của mình, Dembele đã làm khó cho hàng thủ tuyển Anh trong những phút đầu tiên. Nhưng càng về sau, tác động từ tiền đạo Barca càng giảm dần.

Olivier Giroud: 8. Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử tuyển Pháp đã có pha lập công thứ tư trong vòng bốn trận, và cho đến nay, đây là bàn quan trọng nhất, bởi cú đánh đầu đó đã giúp Les Bleus ấn định thắng lợi 2-1 chung cuộc qua đó giành lấy tấm vé vào chơi ở vòng bán kết.

Kylian Mbappe: 7,5. Dù bị "chăm sóc" kỹ lưỡng, nhưng sự nguy hiểm vẫn luôn tiềm ân bất kỳ khi nào chân sút sinh năm 1998 chạm bóng. Ngay cả một hậu vệ giàu kinh nghiệm và tốc độ như Kyle Walker cũng không thể nào kìm hãm được những pha xử lý đến từ Mbappe.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 07:28 11/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục