CĐV Việt Nam ngấm nỗi buồn cùng U19

08:56 Thứ sáu 10/10/2014

Không đủ chỗ ngồi, hôm qua, tại một số quán café ở TP HCM, người hâm mộ ngồi hết cả ra sàn nhà, nhiều bạn chấp nhận đứng theo dõi U19 Việt Nam thi đấu qua cửa kính.

Chiều 9/10, bước vào trận đầu tiên của bảng C, U19 VN phải đụng phải nhà ĐKVĐ của giải là U19 Hàn Quốc. Với việc lá thăm may rủi đưa U19 VN rơi vào bảng “tử thần” với những cái tên hàng đầu Châu Á như Nhật Bản Hàn Quốc, mỗi trận đấu của U19 VN đều như một trận chung kết.

“Tiếp lửa” cho các cầu thủ thi đấu, các CĐV Việt Nam đã tập trung tại một quán cafe ở Q1 (TP HCM) để xem và cổ vũ cho thầy trò HLV Giôm.

Các CĐV đến quá đông, không đủ chổ các bạn ngồi luôn xuống sàn nhà
Một số bạn chấp nhận đứng theo dỏi

Mặc dù đã chuẩn bị thêm ghế nhưng địa điểm trực tiếp vẫn không đủ sức chứa với lượng VĐV kéo đến quá đông, không đủ chổ ngồi, người hâm mộ ngồi hết cả ra sàn nhà, nhiều bạn chấp nhận đứng theo dỏi U19 thi đấu qua cửa kính.

Liên tục những khẩu hiệu, tiếng vỗ tay vang dội vang lên nhiệt thành theo từng đường bóng trên sân. Cũng không ít lần các bạn thót tim khi đội bóng mình bị vây hãm.

Tự tin trước giờ các cầu thủ xung trận
Cùng nhau hát quốc ca
Cỗ vũ hết mình cho đội bóng
Ăn mừng hụt trước cú đánh đầu chạm xà ngang của Tiến Dũng

Ở những phút cuối hiệp 1, không khí khán phòng lặng đi khi U19 Hàn Quốc có màn mở tỉ số đầy may mắn nhưng nhiều bạn vẫn tự tin về sự trở lại của U19 VN trong hiệp 2.

Các cô gái lo lắng khi U19 Hàn Quốc mở tỉ số

Mặc dù vậy sang hiệp 2, tuyển U19 VN đã vỡ trận khi đón nhận thêm 5 bàn từ đối thủ khép lại một buổi chiều buồn cho bóng đá Việt Nam và cho các CĐV nhiệt thành này.

Fan ôm đầu khi chứng kiến U19 VN đễ thủng lưới liên tục
Các CĐV không hiểu chuyện gì đang xãy ra
Cuối giờ, các bạn nhặt rác trước khi rời khỏi quán

Ngày 11/10 tới đây, U19 VN sẽ có trận đấu với đối thủ U19 Nhật Bản, đội bóng mà thầy trò ông Giôm chưa một lần giành chiến thắng.
Lê Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục