CĐV Thái Lan mạnh miệng sau khi biết Việt Nam đứng nhì bảng

10:01 Thứ hai 20/12/2021

TinTheThao.com.vnCĐV Thái Lan rất tự tin sau khi biết tin đội nhà sẽ đụng độ đội tuyển Việt Nam ở trận Bán kết sắp tới.

Dù có chiến thắng giòn giã 4-0 trước Campuchia ở lượt đấu cuối, nhưng các cầu thủ Việt Nam không thể có ngôi đầu bảng khi trong trận đấu cùng giờ Indonesia đã thắng đậm Malaysia với tỉ số 4-1.

Như vậy, Indonesia và Việt Nam có cùng 10 điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại là 9 nhưng đội bóng "vạn đảo" đi tiếp với ngôi đầu khi ghi được nhiều bàn thắng hơn so với thầy trò ông Park Hang Seo. 

Với kết quả đó, Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan ở trận Bán kết và nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra khá phấn khích sau khi biết thông tin này.

CĐV Thái Lan mạnh miệng sau khi biết Việt Nam đứng nhì bảng - Bóng Đá

CĐV Thái chế giễu tuyển Việt Nam.

Cổ động viên Sukrit Wanikpratchayakul viết: "Xem 2 trận đấu cuối cùng của bảng B mới thấy cả Indonesia và Việt Nam đều cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng vào lưới đối thủ để tránh đối đầu với Thái Lan. Đặc biệt là Việt Nam, họ dẫn trước Campuchia 4-0 nhưng vẫn điên cuồng lao lên tìm kiếm bàn thắng. Điều này cho thấy họ rất sợ phải đối mặt với chúng ta". 

Tài khoản Lwiwat Nara bình luận: "Sau trận đấu, các cầu thủ Việt Nam trông không được vui cho lắm, ai cũng nhăn nhó vì biết sắp gặp Thái Lan ở bán kết". 

Cổ động viên Kiki A Mtutd đã chụp lại màn hình TV ghi cảnh các cầu thủ Việt Nam mệt mỏi sau trận đấu với bình luận khá châm chọc: "Đây là nét mặt khổ sở của cầu thủ Việt Nam khi biết tin phải gặp Thái Lan". 

Trận bán kết lượt đi Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào ngày 23 tháng 12, lượt về sẽ diễn ra 3 ngày sau đó.

NHM Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Ngọa Long | 09:31 20/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục