CĐV: Cầu thủ xuất sắc nhất của Đức, Chelsea đã mất một tài năng

09:19 Thứ hai 28/11/2022

TinTheThao.com.vnCựu sao trẻ Chelsea, Jamal Musiala, có ảnh hưởng lớn đối với Đức khi họ nuôi hy vọng tiến vào vòng loại trực tiếp của World Cup 2022.

 

Die Mannschaft đã gỡ hòa trước Tây Ban Nha trong trận đấu thuộc bảng E. Cầu thủ vào sân thay người Alvaro Morata đã đưa nhà vô địch thế giới 2010 vượt lên dẫn trước đầu hiệp 2, nhưng Musiala đã dàn xếp một tình huống bóng dẫn đến bàn thắng gỡ hòa do Niclas Fullkrug ghi ở phút 83.

Musiala sinh ra ở Stuttgart, Đức với cha là người Nigeria và mẹ là người Đức gốc Ba Lan. Anh sống ở Fulda cho đến năm 7 tuổi, trước khi chuyển đến Anh cùng gia đình, nơi anh ở lại suốt thời thơ ấu của mình. Musiala đã ở trong học viện Chelsea suốt 8 năm trước khi đến Bayern Munich.

Jamal Musiala - ngọc quý của tuyển Đức - Bóng Đá

 Musiala là tài năng sáng giá của bóng đá Đức.

Musiala đủ điều kiện để chơi cho Tam sư Anh và Nigeria trước khi chuyển đến Đức. Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 19 tuổi đã khiến nhiều người phải thán phục và nhiều người Nigeria đã dùng mạng xã hội Twitter đã đánh giá cao tài năng của anh.

Một người viết: "Musiala là cầu thủ xuất sắc nhất của Đức đêm nay. Một tài năng lớn."

Người khác: "Jamal Musiala đơn giản là rất đặc biệt. Một cầu thủ tuyệt vời."

Ý kiến thứ ba: "Musiala là một cầu thủ giỏi, Chelsea đã mất đi một tài năng rồi."

Một người phân tích: "Khi Musiala có bóng, anh ấy khiến người theo kèm anh ấy thất vọng vì đôi chân khỏe và tư duy nhanh nhạy... tài năng lớn."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:20 28/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục