Cầu thủ U19 Việt Nam mất ngủ trước trận chiến U19 Nhật Bản

15:10 Thứ bảy 11/10/2014

Đêm trước trận gặp đối thủ đã khá quen thuộc U19 Nhật Bản, một số học trò của HLV Graechen bị mất ngủ, một số khác thì có dấu hiệu đau họng cần sự giúp đỡ điều trị của bác sĩ.

Luật bất thành văn ở đội U19 Việt Nam đó là buổi tối trước trận đấu, các cầu thủ đều tự giác mang nộp điện thoại, laptop, máy tính bảng tới phòng HLV phó Nguyễn Thành Lợi. Ngày hôm qua cũng không ngoại lệ khi các học trò HLV Graechen hoàn thành nhiệm vụ trước 21h tối, sau đó về phòng nghỉ ngơi từ sớm chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Nhật Bản chiều nay.

Tuy nhiên buổi sáng nay khi các bác sĩ kiểm tra sức khỏe của toàn đội mới biết đêm qua nhiều em bị mất ngủ tới 2-3 giờ sáng. Mặc dù gặp đối thủ đã rất quen thuộc là U19 Nhật Bản, nhưng sự kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ nước nhà đã phần nào gián tiếp tạo áp lực lên các cầu thủ mới đang chập chững trưởng thành.

Các cầu thủ U19 Việt Nam đôi chút mệt mỏi khi có một đêm dài tại khách sạn Royal, Nay Pyi Taw.

Trao đổi với bác sĩ Đồng Xuân Lâm, ông cho biết các cầu thủ trẻ mất ngủ tối qua sẽ đồng nghĩa với việc bị mất nước nhiều, chính vì vậy các bác sĩ lập tức tìm mọi biện pháp để bổ sung nước từ hoa quả, nước ép trái cây...để các học trò kịp chuẩn bị cho trận đấu chiều nay.

Bên cạnh đó, thời tiết nắng nóng lên tới gần 40 độ ở ngoài trời trong khi điều hòa nhiệt độ tại khách sạn bật quá lạnh cũng ảnh hưởng tới sức khỏe của một số cầu thủ. Cụ thể Anh Tài và Thanh Tùng đã có dấu hiệu đau họng nhẹ, cần phải sử dụng thuốc điều trị sớm.

Tuấn Anh và Hồng Duy có tâm lý rất thoải mái trước trận đấu với U19 Nhật Bản. 2 cầu thủ trẻ chơi game bóng đá cầm tay để giải trí trong buổi sáng nay.

Theo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, BTC sẽ không chấp nhận đổi giờ thi đấu lúc 15h30 thành 16h30 theo lời đề nghị của U19 Việt Nam vì nhiều lý do khách quan. Tuy nhiên tác động của phía chúng ta sẽ khiến các quan chức AFC phải lưu ý để bố trí thời gian thi đấu hợp lý hơn ở những giải đấu tiếp theo mà Việt Nam tham dự. Tại VCK U19 châu Á, cả 3 trận đấu của U19 Việt Nam đều diễn ra lúc 15h30 (giờ địa phương) dưới trời nắng nóng như đổ lửa.

Tùng Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục