Cầu thủ HAGL gãy xương sườn vì bị đạp vào ngực?

13:16 Thứ hai 29/02/2016

Đại diện CLB HAGL cho biết trung vệ Dương Văn Pho chưa thể ăn uống bình thường sau khi lãnh trọn cú đạp bằng gầm giày của Horace James (SHB.Đà Nẵng) ở trận đấu diễn ra chiều 28/2.

Dương Văn Pho đau đớn nằm sau sau khi bị đạp. Ảnh: Internet.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Dương Văn Pho diễn ra ở phút thứ 5. Thủ môn Phạm Văn Tiến của HAGL phá bóng lỗi, khiến bóng nảy lên. Ngay lập tức, James lao vào dứt điểm. Trong nỗ lực cứu thua, trung vệ người Đồng Tháp đã hứng trọn gầm giày của tiền đạo bên phía SHB.Đà Nẵng vào vùng ngực bên trái.

Cú ra chân này khiến Dương Văn Pho nằm bất động trên sân, ôm mặt rất đau đớn. Ngay lập tức, anh được các bác sĩ đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y Dược – Hoàng Anh Gia Lai. Trong đêm 28/2, anh đã được sơ cứu kịp thời nhưng do chỗ chấn thương sưng to nên các bác sĩ chưa thể chụp phim để có kết luận chính xác.

Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành CLB HAGL cho biết: “Dương Văn Pho đang phải nằm trong phòng cách ly để các bác sĩ theo dõi kỹ càng hơn. Cậu ấy qua nay chưa ăn được gì, toàn phải truyền dịch. Cú đạp bóng đó nặng quá, có thể khiến cậu ấy gãy 3 xương sườn.”

Dương Văn Pho mới về đầu quân cho HAGL đầu mùa bóng năm nay sau một năm thi đấu cho Đồng Nai. Anh là trung vệ số một của đội bóng hiện tại. Ảnh: Nguyễn Đăng.

Trong khi đó, bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL thừa nhận ông cùng các đồng nghiệp chưa thể có kết luận chính xác về mức độ chấn thương, thời gian hồi phục của Dương Văn Pho. “Chúng tôi phải tiến hành hội chẩn, làm các xét nghiệm, chụp phim mới biết cậu ấy có bị tổn thương nội tạng hay không,” ông kết luận.

Trong trường hợp bị gãy sương xườn, Dương Văn Pho sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bên cạnh việc chăm lo cho cầu thủ đội nhà, lãnh đạo HAGL rất bức xúc với trọng tài: “Pha bóng thô bạo đó, đáng lẽ trọng tài phải rút thẻ đỏ. Đằng này, cầu thủ của SHB.Đà Nẵng không bị phạt gì cả,” ông Huỳnh Mau nhấn mạnh.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1 trên sân Pleiku, toàn thể đội SHB.Đà Nẵng chỉ ăn tối nhẹ rồi về ngay trong đêm. Họ cũng không cử đại diện đến thăm hỏi tình hình chấn thương của Dương Văn Pho.

Hoàng Tâm | 12:13 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục