Cầu thủ Đức thả phanh rượu, thuốc, mạng xã hội và... sex

07:50 Thứ năm 07/06/2012

Theo HLV Joachim Loew, ông sẽ không cấm đoán các cầu thủ dùng mạng xã hội, uống bia rượu và đặc biệt là “chuyện ấy” với đám WAGs như các HLV.

Mới đây, HLV Loew đã có những tuyên bố hết sức bất ngờ. Theo đó, vị thuyền trưởng ĐT Đức cho phép các cầu thủ thoải mái uống rượu, hút thuốc, dùng mạng xã hội, thậm chí là có thể đem vợ và bạn gái theo trong kỳ EURO này.

Tôi không có ý định cấm đoán những chuyện đó. Tôi muốn các cầu thủ cảm thấy thoái mái nhất trong các bữa ăn hay các buổi họp toàn đội”, HLV Loew cho biết. Cũng theo chiến lược gia 52 tuổi này tin rằng tâm lý thoải mái sẽ giúp các cầu thủ có được phong độ tốt nhất.

Gia đình Lahm sẽ có một "kỳ nghỉ" EURO đáng nhớ

Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc các thành viên của ĐT Đức sẽ được phép say xỉn suốt ngày mà đồ uống chỉ là rượu vang và bia. Còn hút thuốc, cả đội ĐT Đức chỉ có thủ môn Tim Wiese là "con nghiện" mà thôi.

Về phần mình, Oliver Bierhoff -trưởng đoàn ĐT Đức thì các nàng WAGs và các đứa trẻ vẫn được phép vào khách sạn của ĐT vào những ngày nghỉ sau trận đấu. Song tùy từng trường hợp sẽ được cân nhắc để cho ở lại hay không. Ngoài ra, những cầu thủ vẫn được rời khách sạn vào những lúc rảnh rỗi nhưng phải về trước 23h.

Có nhiều ý kiến không đồng tình với Loew, đặc biệt là những quan chức ở LĐBĐ Đức. Họ cho rằng đó là một quyết định khá khó hiểu và dung túng các cầu thủ. Nên nhớ rằng ở một giải đấu đỉnh cao như EURO 2012, đa số các đội bóng đều thiết quân luật để các cầu thủ có thể toàn tâm toàn ý vào thi đấu thì ĐT Đức lại cho các cầu thủ thoải mái như đi nghỉ mát.

Tâm Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục