"Cậu ta là một dạng cầu thủ như Pirlo, đạo diễn ở giữa sân"

11:41 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnFabio Capello đã lên tiếng nói về một ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan.

Christian Eriksen là bản hợp đồng mùa đông của Inter Milan. Hiện tại, dấu ấu mà tiền vệ người Đan Mạch để lại không nhiều bởi anh đang trong quá trình hòa nhập tại môi trường mới. Sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu nhạc trưởng của Tottenahm chỉ mới có 3 lần đá chính. Anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Tất cả đều diễn ra tại Europa League vào tháng trước.

Vì lẽ đó nên một nhà cầm quân máu mặt là Fabio Capello đã lên tiếng mách cho HLV Antonio Conte cách sử dụng Eriksen trong thời gian tới, trích dẫn từ Goal:

 Eriksen đang trong quá trình hòa nhập với chiến thuật của Conte tại Inter Milan.

"Bóng đá Ý chưa bao giờ diễn ra với tốc độ nhanh nhưng Eriksen cũng chẳng phải mẫu cầu thủ sở hữu tốc độ tốt trong sự nghiệp. Tôi nghĩ cậu ta có thể giữ vai trò đạo diễn giữa sân, một kiểu như Andrea Pirlo tại Juventus. Cậu ta tuyệt đối không phải là cầu thủ đá cánh hay có tốc độ để thi đấu như tiền vệ con thoi."

"Tôi nghĩ cậu ta là mẫu cầu thủ giống Brozovic và khác kiểu cầu thủ như Vidal. Eriksen không phải ngôi sao ưa thích việc rê dắt bóng."

Nói qua về cuộc đua Scudetto của Inter với Juventus. thầy trò HLV Conte đang cho thấy dấu hiệu thụt lùi. Lúc này, họ chỉ đứng thứ 3, xếp sau cả Lazio.

Video Christian Eriksen mở tỷ số cho Inter Milan trong trận đấu với Ludogorets:

Lữ Phong | 12:06 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục