Carvajal nêu bật lý do khiến Real Madrid thất bại

07:39 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnTrang Football - Espana dẫn lại phát biểu của hậu vệ Dani Carvajal sau thất bại 0-3 của Real Madrid trước Barcelona.

 

Barcelona và Real Madrid cống hiến cho các CĐV màn so tài kịch tính, nóng bỏng trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Soccer Champions Tour 2023. Kết quả chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng thuyết phục 3-0. Ousmane Dembele, Fermin Lopez và Ferran Torres lần lượt lập công đem về thắng lợi cho đội chủ sân Nou Camp.

Về phía Real Madrid, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có kết quả gây thất vọng. Sự thiếu may mắn trở thành một phần nguyên nhân khiến Los Blancos nhận thất bại trước đại kình địch. Real Madrid có ít nhất 2 tình huống đưa bóng tìm đến cột dọc, xà ngang khung thành Barcelona.

Lần lượt những Vinicius Junior và Aurelien Tchouameni đều bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trước khung thành Marc-Andre ter Stegen. Chia sẻ sau trận đấu, Dani Carvajal nói về thất bại của Real Madrid (trang Football - Espana dẫn lời):

Dani Carval on El Clasico - Bóng Đá

Real Madrid bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. 

"Chúng tôi có khởi đầu trận đấu không tốt. Real Madrid nhập cuộc nhưng không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn. Kết quả quyết định sự thành công. Tôi nghĩ rằng Real Madrid có thế trận tốt. Chúng tôi đang thích ứng với hệ thống mới. Đáng tiếc, Real Madrid không thể đưa bóng vào lưới".

Ở trận đấu với Barcelona, HLV Carlo Ancelotti sử dụng sơ đồ hình kim cương 4-4-2. Hệ thống chiến thuật này giúp Los Blancos giành chiến thắng trước AC Milan và Man United. 

Tuy nhiên, hệ thống 4-4-2 của Real Madrid không thể vận hành tốt khi chạm trán Barcelona. HLV Ancelotti cần tìm ra lời giải, sửa chữa lỗ hổng trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Anh Nguyễn | 07:09 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục