Carrick: Tôi học hỏi nhiều từ Paul Scholes

18:29 Chủ nhật 15/01/2012

Tiền vệ Man United Michael Carrick đã hết lời khen ngợi lão tướng Paul Scholes sau trận đấu với Bolton.

Chỉ vừa mới trở lại sau thời gian giải nghệ, Paul Scholes đã để lại ấn tượng với bàn thắng giúp Man United khai thông thế bế tắc qua đó giành thắng lợi 3-0 trước Man United. Không chỉ có Scholes, cả Carrick cũng thi đấu xuất sắc và cũng lập công với cú sút xa thành bàn.


"Thật tuyệt khi thấy Paul Scholes ghi bàn và trở lại sân cỏ với những phẩm chất tuyệt vời, không chỉ trên sân cỏ mà còn ở nhân cách sống." Carrick phát biểu trên MUTV.

Số 16 của Man United nói thêm Scholes sẽ là tấm gương cho các cầu thủ học hỏi và noi theo: "Điều này rất tuyệt cho các cầu thủ trẻ mới gia nhập đội bóng mùa này, họ có thể luyện tập cùng anh ấy và học được rất nhiều điều từ anh ấy, như chúng tôi trước đây."

“Scholes là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và tôi học được nhiều thứ từ anh ấy, các cầu thủ khác cũng vậy. Ở vị trí của mình trên sân, tôi có thể quan sát và học hỏi kinh nghiệm của anh ấy."

Chiến thắng hôm qua đã giúp Man United cân bằng điểm số với đội đầu bảng Man City và sẽ gây áp lực lớn lên họ trong trận đấu ngày mai.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục