Cập nhật tình hình của Mason Greenwood

06:51 Thứ hai 21/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với NBC Sports, phóng viên uy tín David Ornstein cho biết mọi kịch bản mà Man United dành cho Mason Greenwood vẫn còn bỏ ngỏ.

 

Theo tin được The Athletic tiết lộ vài ngày trước, giám đốc điều hành của Man United, Richard Arnold đã nói với nhân viên tại Man United rằng câu lạc bộ đang lên kế hoạch đưa Greenwood trở lại. Quyết định này được cả HLV Erik ten Hag và giám đốc bóng đá John Murtough ủng hộ về mặt bóng đá.

David Ornstein: Man United could take final Mason Greenwood decision as early as tomorrow - Bóng Đá

 Không dễ để Greenwood trở lại.

Nhưng điều đó đã dẫn đến sự phản đối lớn từ một bộ phận người hâm mộ Quỷ đỏ và nhân viên. Họ được cho là sẽ thôi ủng hộ đội bóng, một số nhân viên tại câu lạc bộ thì sẵn sàng đình công. Phản ứng tiêu cực dữ dội của công chúng khiến Man United có thể thay đổi quyết định ban đầu của họ.

David Ornstein cho biết: "Các cuộc họp khẩn cấp đã diễn ra trong nhiều ngày qua. Thông báo chính thức từ Man United là vẫn chưa có quyết định cuối cùng và mọi kịch bản vẫn để ngỏ.

Và họ đang lên kế hoạch cho chúng, chẳng hạn như tái hòa nhập Mason Greenwood, giữ cậu ấy ở lại hoặc đem cho mượn. Hay có thể là bán Mason, hoặc làm việc với luật sư để sa thải cậu ấy. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được một số thông tin cập nhật từ Man United sớm nhất là vào ngày mai."

Minh Tuấn | 05:53 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục