'Cáo già' Mourinho: Dẹp xong Conte, chiến luôn Guardiola!

17:52 Chủ nhật 11/02/2018 | 2

TinTheThao.com.vnJose Mourinho luôn là bậc thầy về cuộc chiến tâm lý. Lần này, ông quyết định tấn công Pep Guardiola.

Ở mùa giải năm nay, cuộc chiến giữa Antonio Conte và Jose Mourinho trở nên quyết liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết. Sau tất cả, phần thắng đã nghiêng hẳn về Mourinho khi The Blues càng lúc càng sa sút kể từ lúc Conte bị cuốn vào màn đấu trí với Mourinho.

Chán Conte, Mourinho quay sang chọc ngoáy Guardiola - Bóng Đá

 Mourinho tuyên chiến với Pep.

Cụ thể, Chelsea hiện đã bật  bãi khỏi Top 4 Premier League sau những kết quả tồi tệ thời gian qua. Cá nhân Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải lúc nào không hay. Về phần Mourinho, ông đã nhanh chóng tìm một đối tượng khác để công kích, đó chính là Pep Guardiola.

Theo đó, ngay khi Pep Guardiola kiện lên LĐBĐ Anh và đòi đổi luật thi đấu vì trọng tài bỏ qua quá nhiều lỗi nặng nhắm đến cầu thủ Man City mà không phạt thẻ đỏ, Jose Mourinho đã lên tiếng đá xoáy chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Newcastle, Mourinho khẳng định: "Có lẽ HLV của Sanchez cần khóc lóc nhiều hơn hết để cậu ấy được bảo vệ tối đa trên sân. Thế nhưng hãy nhìn mà xem, Sanchez chẳng hề nề hà gì bởi cậu ấy rất cứng cỏi.

Thực tế thì Sanchez thường xuyên phải đón nhận những pha vào bóng thô bạo từ đối phương. Tuy nhiên, bạn còn có thể trông chờ điều gì từ hậu vệ? Không lẽ họ để cho các cầu thủ tấn công thỏa sức quấy rối và phô diễn kỹ thuật? 

Chán Conte, Mourinho quay sang chọc ngoáy Guardiola - Bóng Đá

 Mourinho có những lời lẽ công kích Pep.

Trên hết, trọng tài phải luôn kiểm soát được tình hình trong tay. Chúng ta không thể sử dụng từ ‘bảo vệ’ ở đây bởi nghe có cảm giác như trọng tài phải ưu ái những cầu thủ ngôi sao và thiếu công bằng với những người còn lại, trong khi ra sân, cầu thủ nào cũng như nhau cả.

Trọng tài phải công tâm và xử đúng với tất cả theo luật lệ, từ thẻ vàng đến thẻ đỏ nếu tình huống đó thực sự hợp lý bởi nhiệm vụ chính của hậu vệ là ngăn chặn đối phương ghi bàn. Trọng tài không phải sinh ra để bảo vệ một cầu thủ nào đó. Thế mà nhiều HLV suốt ngày cứ phải khóc lóc đòi hỏi này nọ."

Trước đó, Pep Guardiola đã gửi tâm thư lên LĐBĐ Anh và nhấn mạnh việc cần thiết có thể mổ băng ở những tình huống mà trọng tài không quan sát kịp và có thể đổi phạt từ thẻ vàng sang thẻ đỏ để treo giò những cầu thủ phạm lỗi chơi xấu.

Video tài năng của Sanchez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:54 11/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục