CAHN chiến thắng, Kiatisuk lên tiếng về Quang Hải và Văn Đức

11:39 Thứ ba 02/04/2024 | 9

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang đã có những phát biểu về 2 cậu học trò, Nguyễn Quang Hải và Phan Văn Đức sau chiến thắng của CAHN.

Chạm trán địch thủ khó chơi Thanh Hóa, CAHN đã có màn thể hiện ấn tượng và giành chiến thắng 2-0 chung cuộc. Đáng chú ý, sau khoảng thời gian dài dưỡng thương, trụ cột tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang-seo, Phan Văn Đức đã trở lại và đóng góp 1 pha lập công, giúp đại diện ngành Công an có được 3 điểm chung cuộc.

Nhận xét về thắng lợi của CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Thanh Hóa khi chơi sân nhà thì rất mạnh, và đội Thanh Hóa thời gian qua họ tập trung tập luyện nguyên cả đội hình, còn chúng tôi có một số cầu thủ phải trung chơi cho đội tuyển quốc gia.

CAHN chiến thắng, Kiatisuk lên tiếng về Quang Hải và Văn Đức - Bóng Đá

CAHN ăn mừng thắng lợi trước Thanh Hóa. Ảnh: CLB CAHN. 

Hôm nay tôi cũng rất cảm ơn các cầu thủ. Đặc biệt là Quang Hải, cậu ấy đã chơi tốt và làm tròn vai trò thủ lĩnh của mình. Còn Phan Văn Đức, tôi rất mừng khi cầu thủ này trở lại và đã ghi bàn.

Với lợi thế chỉ 1 bàn thắng tôi rất cân nhắc khi đưa Phan Văn Đức vào sân, vì lo lắng có thể cậu ấy bị chấn thương trở lại. Nhưng sau đó cậu ấy đã thể hiện tự tin và thể hiện rất tốt. Nhiệm vụ thời gian tới của tôi là bám sát đội Nam Định".

Phi Yến | 10:40 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục