"Các cầu thủ của tôi chỉ ở mức trung bình"

15:10 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của CLB TP.HCM so với mặt bằng chung V-League.

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về tình hình lực lượng hiện tại của CLB TP.HCM, HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ: "Đợt nghỉ này thật sự quý báu với CLB TP.HCM vì có thời gian cho nhiều cầu thủ của tôi dưỡng thương, đặc biệt là Timote và hy vọng anh ấy sẽ ổn khi mùa giải quay lại sau Tết Nguyên đán.

Bên cạnh đó, tôi có thời gian để nâng cấp thể lực cho các cầu thủ của mình trong đợt nghỉ này. Thực tế các cầu thủ của tôi chỉ ở mức trung bình so với các đối thủ nên có rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới.

CLB TP.HCM đã quay trở lại tập luyện để chuẩn bị cho V-League. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Thực sự lãnh đạo CLB chưa đặt ra mục tiêu gì cho bản thân tôi, nhưng với lực lượng như hiện tại, tôi nghĩ mục tiêu trụ hạng với đội bóng xem ra là vừa tầm nhất.

Vì như bạn cũng biết, lực lượng của TP.HCM chỉ ở mức trung bình và thứ hạng 6 chúng tôi đang có được chỉ là may mắn chứ không hẳn là thực lực. V-League 2023/24 vẫn còn dài và nhiều khó khăn ở phía trước, nên chúng tôi phải cố gắng từng trận một thôi”.

Phi Yến | 14:40 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục