Brazil sẽ trở lại đỉnh cao danh vọng

14:19 Thứ năm 04/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đó là lời khẳng định của hậu vệ đang thi đấu cho CLB Chelsea Filipe Luis sau khi HLV Dunga lên tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tuyển Brazil.

Hậu vệ trái còn cho biết anh đang đạt đỉnh cao phong độ và sẵn sàng thi đấu hết sức mình cho màu áo quốc gia. Đồng thời tin tưởng HLV Dunga sẽ dẫn dắt đội tuyển giành lại vinh quang đã mất trong quá khứ.

Brazil sẽ trở lại mạnh mẽ.

"Điều tôi ngưỡng mộ nhất ở Dunga chính là ông ấy có tinh thần của nhà vô địch".

"Dunga chỉ mới tiếp quản đội tuyển không lâu nên sẽ còn quá sớm để đánh giá triết lý bóng đá của ông ấy. Nhưng chắc chắn ông ấy sẽ làm những gì tốt nhất có thể để dẫn dắt toàn đội đến chiến thắng".

"Tôi biết rõ tính cách của Dunga và rất thích cái cách ông ấy bảo vệ cầu thủ của mình khi áp lực là không nhỏ mỗi lúc thi đấu cho Brazil".


Selecao sẽ bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch Copa America 2015 dưới thời HLV Dunga bằng trận gặp Colombia và Ecuador.

Luis cho biết anh đang ở trên đỉnh cao phong độ và sẽ giúp đội tuyển hồi sinh trở lại sau màn trình diễn tệ hại ở World Cup 2014 trên quê hương.

"Tôi đang ở độ tuổi sung sức nhất của đời cầu thủ và chưa bao giờ cảm thấy khỏe mạnh như bây giờ. Có lẽ tôi sẽ thi đấu cho tới khi 36 tuổi".

"Chúng tôi sẽ có những trận đấu quan trọng phía trước bao gồm giao hữu và Copa Ameria. Điều quan trong nhất chính là sự tư tin. Có được điều đó, toàn đội sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng quen thuộc".


Đây là lần thứ 2 Dunga trở lại dẫn dắt tuyển Brazil, trước đó ông đã từ chức sau khi Brazil bị Hà Lan loại khỏi World Cup 2010 tại Nam Phi.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục