Brazil: “Nhà nghỉ tình yêu” sốt hừng hực

01:15 Thứ sáu 06/06/2014

Chắc chắn các cặp tình nhân muốn “thuê giờ” để “âu yếm” sẽ méo mặt với lượng khách đổ về nhà nghỉ tại Rio de Janeiro trong thời gian diễn ra VCK World Cup 2014 (12/6-13/7).

Bạn đã nghe về “sex motel” ở Brazil chưa? Đây là khái niệm nhắc đến những gian phòng nghỉ đẹp, tiện dụng, phục vụ chuyên biệt cho… các cặp đôi muốn có không gian riêng bên nhau, và với nhiều người nới đây được hiểu như “thiên đường tình dục”.

Ấy thế mà nó đang trở thành nơi ở của hàng trăm ngàn người tại Brazil tới đây.

Tính đến thời điểm này, tức 1 tuần trước khi World Cup khởi tranh, hầu như bạn không thể tìm được khách sạn ở Rio de Janeiro nữa.

Tất cả đều đã được đặt trước từ nhiều tháng. Để giải quyết nhu cầu này, có lẽ du khách và người hâm mộ World Cup sẽ phải tỏa ra các nhà nghỉ để tìm nơi trú ẩn sau một đêm tất bật trên sân vận động sống hết mình với trái bóng tròn.

“Thiên đường tình dục” lại bắt đầu thành địa điểm “cực hot”

Thế nhưng đến những nhà nghỉ bình thường, tức mức tiện nghi thua khách sạn một chút, hẹp hơn một chút… cũng đã là lựa chọn của số đông. Lúc này, những “thiên đường tình dục” lại bắt đầu thành địa điểm “cực hot”.

Michael Fine, một hướng dẫn viên du lịch tại Sao Paulo cho biết các “sex motels” này mọc khắp Brazil để phục vụ các cặp đôi chưa cưới và muốn có sự riêng tư. Tuy nhiên, đó không phải “nhà thổ”, như cách Michael Fine nhấn mạnh.

Theo mô tả của phóng viên CNN, các “sex motels” này rất đẹp, đầy đủ tiện nghi, có cả hồ tắm và… cả các phương tiện phục vụ cho nhu cầu “chuyện ấy”, như trên các phim cấp 3 hay xuất hiện.

Lượng đăng ký phòng tại các “sex motels” đã tăng đột biến. Theo Felipe Martinez, chủ nhân của Lush Motel rộng 60 phòng tại Sao Paulo, với đà hiện nay ông đoán sẽ tăng lượng khách lên gấp 3 lần trong thời gian diễn ra World Cup, và ông kỳ vọng sẽ tăng đến 20% doanh thu.

Sở dĩ “sex motels” trở thành tâm điểm một phần do chi phí của nó thấp hơn khách sạn nhiều. Như Lush Motel kể trên, ông Martinez cho biết giá phòng chỉ từ 105 đến 620 USD/đêm. Tính rộng hơn tại Rio de Janeiro, giá trung bình các “sex motels” này chỉ vào khoảng 200USD/đêm.

“Nhà nghỉ tình yêu là một món hời” – cô Katie Merrill, người phát ngôn một trang web chuyên du lịch nói. “Mức giá trung bình cho loại hình này tại Rio mùa World Cup là 219USD, trong khi các khách sạn truyền thống là 287USD/phòng”.

Nói cách khác, thay vì phải chui đầu vào khách sạn vốn đã chật kín, CĐV tại Brazil kỳ này nhiều người sẽ “một công đôi việc” khi thuê loại hình nhà nghỉ tình yêu này, với mức tiết kiệm đến 25%.

Trác Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục