Bradley bị dọa giết sau khi thắng Pacquiao

14:19 Thứ sáu 15/06/2012

Trong cuộc phỏng vấn với ESPN, Timothy Bradley thú nhận anh bị dọa giết qua các trang mạng xã hội, email và yêu cầu trả lại đai vô địch.

Timothy Bradley cho rằng mình đã thắng xứng đáng Pacquiao.

Trận thắng gây tranh cãi trước Manny Pacquiao khiến tân vô địch hạng bán trung Timothy Bradley phải đối mặt với sự phản ứng dữ dội của công chúng.

Trả lời ESPN, Bradley kể: "Sự phản ứng nhiều nhất là các lời bình luận trên Facebook, Twitter và qua email. Đó đều là những ý kiến ghét bỏ. Họ dọa giết tôi, bảo tôi nên chết đi và yêu cầu tôi trả lại đai vô địch nếu tôi là một nam nhi".

"Mọi người hành xử như thể tôi là người duy nhất có lỗi trong chuyện này. Có người viết: Nếu anh là nhà vô địch thực sự và muốn nhận sự tôn trọng từ tôi thì hãy trả lại đai".

Trước sự phản ứng của công chúng, Bradley tỏ ra cương quyết và tin tưởng vào chiến thắng của mình. "Nếu ngoài kia còn ai đó nói tôi phải trả lại đai, thì tôi sẽ không bao giờ làm điều đó. Tôi cảm thấy mình xứng đáng với chiến thắng, bất kể dư luận nói gì. Các trọng tài nghĩ rằng tôi thắng. Tôi không phải là người để đổ lỗi. Vì thế hãy ngừng việc chỉ trích tôi. Làm ơn đừng gửi cho tôi những bức thư điện tử điên rồ, hoặc những gì tương tự như thế bởi vì tôi không quan tâm đến chúng", Bradley tuyên bố.

Những diễn biến lùm xùm xung quanh trận đấu này khiến nhiều người mong chờ trận tái đấu giữa Bradley và Pacquiao để có cơ hội phân định chiến thắng rõ ràng giữa 2 võ sĩ này. Tuy nhiên, vào thời điểm này ông bầu Aum không nghĩ đến việc tổ chức trận tái đấu mà đang bận đi kiện kết quả trận đấu.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục