Bouchard sướng phát điên khi sánh đôi với Justin Bieber

11:25 Thứ năm 12/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Eugenie Bouchard không chỉ được gặp mà thậm chí còn có cơ hội đứng chung với "hoàng tử nhạc Pop" Justin Bieber trong một trận đấu từ thiện.

Bouchard khoe hình chụp chung với Justin trên trang cá nhân Facebook. Ảnh: Internet

Được trời phú cho nhan sắc nổi bật, lại sở hữu chiều cao chẳng kém gì một siêu mẫu (1m78) và cực kỳ tài năng nên không quá khó hiểu khi Bouchard sở hữu lượng fan hùng hậu trên toàn thế giới. Tuy nhiên tay vợt nữ người Canada lại đem lòng "thần tượng" nam ca sĩ bằng tuổi Justin Bieber - người được mệnh danh là "Hoàng tử nhạc Pop" với nhiều bản hit như 'Baby', 'Never say never'...

Thậm chí hồi năm 2013, Bouchard khi được hỏi "Muốn hẹn hò với ai?" sau một trận thắng ở Australian Open đã không ngần ngại trả lời rằng "Justin Bieber". Mong ước của ngôi sao tuổi teen này sau 2 năm cuối cùng cũng trở thành hiện thực.

Không chỉ được gặp, Bouchard còn vinh dự đứng chung với thần tượng ở nội dung đôi nam nữ trong một sự kiện từ thiện mang tên Desert Smash. Được biết đây là sự kiện lần thứ 11 do tài tử điện ảnh Will Ferrell tổ chức nhằm quyên góp tiền ủng hộ những sinh viên đang mang trong mình và dũng cảm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Khỏi phải nói Bouchard đã vui đến cỡ nào. Cô gái 21 tuổi sau đó lập tức khoe hình chụp chung với Justin trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lượt thích cũng như bình luận từ các fan.

Trong tuần này Bouchard sẽ tham dự giải đấu Indian Wells Masters. Cô được xếp làm hạt giống số 6 và sẽ gặp Hradecka hoặc Cepelova ở trận ra quân.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục