Bouchard nối gót Sharapova chia tay US Open

06:04 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ một ngày sau trận thua của Maria Sharapova, hạt giống số 7 Eugenie Bouchard cũng đã phải nói lời tạm biệt giải đấu sau khi trở thành bại tướng dưới tay Ekaterina Makarova.

Một trong những tâm điểm tại vòng 4 US Open năm nay là cuộc đụng độ giữa Eugenie Bouchard và Ekaterina Makarova. Dù đanh đạt phong độ ổn định tại các Grand Slam khi 3 lần liên tiếp ít nhất là đi tới bán kết, nhưng Bouchard dự báo sẽ gặp khó trước Makarova.
Với những cú đánh tay trái khó chịu cùng khả năng quan sát cực tốt, Makarova đã khiến Bouchard mướt mồ hôi ngay set đầu tiên.
Dẫn trước 3-1 và dù sau đó bị Bouchard cân bằng ở tỉ số 5-5. Tuy nhiên Makarova là tay vợt chơi hay hơn ở loạt tie-break. Tay vợt người Nga giành những mini-break cần thiết để thắng áp đảo 6-2.
Trước khả năng đổi góc đánh cực kỳ linh hoạt của Makarova, Bouchard tiếp tục gặp khó trong set 2.
Thậm chí tay vợt Canada nhiều thời điểm phải nhờ tới săn sóc y tế.
Bouchard bị đẩy vào thế rượt đuổi khi bị Makarova bẻ bàn giao bóng ở game thứ 6.
Ngôi sao sinh năm 1994 sau đó trở lại kịp thời bằng break trong bàn thứ 7.
Dù vậy đó là tất cả những gì mà hạt giống số 7 có thể làm được, bởi Makarova đã biến mọi nỗ lực của Bouchard trở thành vô nghĩa.
Mất break trong game thứ 10 quyết định, Bouchard thất thủ 4-6, đồng thời chấp nhận thất bại sau 2 set. Qua đó chấm dứt giấc mơ 4 lần vào bán kết Grand Slam.
Beatrice Bouchard - chị gái sinh đôi của Bouchard không giấu được nỗi buồn khi cô em thất bại.
Trong khi đó thắng lợi thuyết phục đưa Makarova vào tứ kết. Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà tay vợt Nga giành quyền vào chơi tại vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất.
TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục