Bouchard chiêu mộ thầy cũ của Azarenka

16:22 Thứ bảy 07/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sam Sumyka là lựa chọn cuối cùng của Eugenie Bouchard.

Eugenie Bouchard. Ảnh: Internet

Cuối mùa giải năm ngoái Bouchard từng quyết định chia tay HLV Nick Saviano. Được biết đây là ông thầy từng gắn bó với kiều nữ người Canada từ thời niên thiếu và là chủ một học viện quần vợt danh tiếng ở Mỹ.

Xa thầy cũ, Bouchard khởi đầu năm 2014 mà không thể tái lập thành tích vào bán kết Australian Open như năm 2014 (bị loại tại tứ kết). Có lẽ đó cũng là nguyên nhân khiến tay vợt sinh năm 1994 gấp rút tìm một vị "quân sư" mới cho sự nghiệp trước mắt.

Người được Bouchard "chọn mặt gửi vàng" là Sam Sumyka - người từng là cựu HLV của Victoria Azarenka. Sam Sumyka có đóng góp rất lớn vào hai danh hiệu vô địch Australian Open (2012-13) của Vika và được đánh giá là một trong những HLV kinh nghiệm nhất hiện nay.

"Sự hợp tác nào cũng mở ra những cơ hội mới trong sự nghiệp và hy vọng chúng tôi sẽ đạt được những thành tựu đáng nể cùng nhau", Bouchard nói. "Sam Sumyka là HLV giỏi và tôi đã biết đến ông ấy từ rất lâu, song đây mới là lần đầu chúng tôi có dịp làm việc cùng nhau", tay vợt hạng 7 thế giới cho hay.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục