Bouchard - Ivanovic: Đại chiến tại Singapore

08:57 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai tay vợt xinh đẹp nhất WTA Finals năm nay sẽ bước vào hành trình tiếp theo tại WTA Finals bằng cuộc đối đầu lần thứ 3 trong sự nghiệp.

Cả Ivanovic và Bouchard đều cần một chiến thắng.

Ở hai lần đối đầu trước chiến thắng đều gọi tên Bouchard. Tại vòng 1/64 Wimbledon năm ngoái Bouchard hạ Ivanovic 6-3, 6-3. Đến Australian Open năm nay, thắng lợi thêm một lần nữa thuộc về kiều nữ người Canada với tỉ số 2-1 (5-7, 7-5, 6-2).

Tuy nhiên đây vẫn được dự sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi phong độ cuối năm của Ivanovic là khá tốt trong khi Bouchard chưa để lại được nhiều dấu ấn. Thêm nữa, Bouchard dù đang hưởng niềm vui trong lần đầu tiên giành vé đến Singapore nhưng cũng đừng quên rằng Ivanovic là một trong số những tay vợt giàu kinh nghiệm nhất lần này.

Việc cùng để thua trong ngày khai mạc trước các đối thủ Serena và Halep đã vô tình đẩy cả Ivanovic và Bouchard đến thế chân tường và buộc phải thắng trong trận đấu hôm nay. Đây là cuộc đấu có ý nghĩa cực lớn trong việc quyết định tấm vé bán kết. Tay vợt thua cuộc gần như chắc chắn sẽ bị loại tại vòng bảng, thế nên nhiều khả năng cả hai sẽ bung sức và thể hiện hết những gì mình có.

Điều mà Bouchard cần khắc phục để hướng tới thắng lợi, có lẽ là bình tĩnh hơn ở những pha bóng bản lề. Tâm lý nôn nóng, muốn kết thúc nhanh pha bóng đôi khi là con dao hai lưỡi, một phần nó giúp cô thi đấu quyết tâm hơn và phần còn lại khiến cô mắc khá nhiều sai lầm. Trong khi đó, Ivanovic sẽ phải tìm ra chìa khóa để khắc chế những cú đánh vốn rất nặng và sâu của đàn em để thắp lên hy vọng đi tiếp.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục