Bốc thăm Madrid Masters: Federer chờ đối đầu Nadal ở bán kết

13:21 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lá thăm may rủi đưa Roger Federer và nhà đương kim vô địch Rafael Nadal vào chung một nhánh đấu.

Với việc Novak Djokovic rút lui vào phút cuối, Roger Federer (hạng 2 TG) được đôn lên xếp hạt giống số 1 ở Madrid Masters năm nay. Lá thăm run rủi đưa "tàu tốc hành" vào chung nhánh đấu có sự hiện diện của nhà đương kim vô địch kiêm tay vợt chủ nhà Rafael Nadal.

Tuy nhiên họ chỉ có thể gặp nhau nếu có mặt ở bán kết. Được miễn vòng 1 Federer sẽ đối đầu với Nick Kyrgios hoặc 1 tay vợt phải thi đấu vòng loại ở vòng 2. Đối thủ ở vòng 3 của Federer là Jeremy Chardy hoặc John Isner, trước khi gặp Berdych/ Tsonga ở tứ kết.

Federer nằm chung nhánh Nadal ở Madrid lần này. Ảnh: Internet

Hành trình của Nadal cũng dự báo khó khăn khi anh nằm chung nhánh đấu có Kevin Anderson, Grigor Dimitrov và cựu vô địch Australian Open Stan Wawrinka. Nadal vài tháng trở lại đây không có được phong độ cao và minh chứng rõ nhất là anh chỉ mới giành được 1 danh hiệu duy nhất ở Buenos Aires.

Trong khi đó hạt giống số 2 người Anh Andy Murray rơi vào nhánh đấu có Kei Nishikori, Milos Raonic và David Ferrer. Nếu không có bất ngờ thì Murray sẽ gặp Raonic ở tứ kết trước khi gặp Ferrer hoặc Nishikori ở vòng 1/4.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục