Bộ đôi mỹ nhân Bouchard, Ivanovic tranh ngôi vô địch ở Linz

07:44 Thứ ba 07/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Được xếp làm hai hạt giống hàng đầu ở giải quần vợt Generali Ladies Linz năm nay, Eugenie Bouchard và Ana Ivanovic cũng vì thế là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Chọn giải đấu ở Linz (Áo) làm điểm đến sau China Open. Cả Bouchard và Ivanovic đều đặt mục tiêu vô địch để tạo đà tâm lý trước khi hành quân sang Singapore tham dự WTA Finals - giải đấu của 8 tay vợt xuất sắc nhất trong năm.

Được xếp hạt giống số 1, Bouchard sẽ phải rất nỗ lực để xóa tan mọi nghi ngờ từ người hâm mộ. Tay vợt Canada sau khi vào đến bán kết Australian Open, bán kết Roland Garros và chung kết Wimbledon đã không để lại ấn tượng ở các giải cuối năm.

Bouchard cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý trước WTA Finals.

Sau khi trắng tay và bị loại sớm ở series các giải sân cứng Bắc Mỹ, Bouchard cũng chỉ đi đến vòng 2 ở China Open vừa mới kết thúc - tức chỉ một tuần sau khi vào chung kết Vũ Hán mở rộng. Phong độ trồi sụt của ngôi sao người Canada được lý giải là do cô dính chấn thương ngón tay. Song trên hết, Bouchard đang có dấu hiệu hụt hơi và đó thật sự là một tín hiệu không tốt trước WTA Finals.

Ở Linz lần này, Bouchard nằm chung nhánh Andrea Petkovic, và nếu không có bất ngờ hai tay vợt này sẽ chạm trán tại bán kết.

Ivanovic hướng đến danh hiệu thứ 5 trong mùa giải.

Trong khi đó dù chỉ được xếp hạt giống số 2 nhưng Ivanovic nổi lên như một thế lực tại Linz. Cô gái người Serbia mới đi tới bán kết China Open và chỉ chịu thua trước một Maria Sharapova đầy bản lĩnh. Khi giải đấu ở Áo không có Serena Williams, Maria Sharapova, Simona Halep lẫn Petra Kvitova... đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để cựu số 1 thế giới giành danh hiệu thứ 5 trong mùa giải.

Dự kiến, Ivanovic sẽ có trận đấu đầu tiên với đối thủ không mấy tên tuổi P. Parmentier (Pháp, hạng 75 TG) vào buổi chiều hôm nay, trong khi Bouchard đụng độ với Pauline Parmentier (Áo, hạng 100 TG) sau đó 1 ngày.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục