Bị Roma phàn nàn, trung vệ thép Liverpool lên tiếng phản pháo

11:04 Thứ năm 03/05/2018 | 1

Trước lời phàn nàn của các cầu thủ Roma về các quyết định của trọng tài trong trận đấu vừa qua, mới đây trung vệ thép Liverpool - Virgil van Dijk đã lên tiếng phản pháo.

Dù phải nhận một thất bại 4-2 trên Stadio Olimpico, thế nhưng nhờ màn trình diễn xuất sắc trong trận lượt đi mà Liverpool vẫn giành quyền vào đá trận chung kết với Real Madrid vào ngày 27/05 tới (theo giờ Việt Nam) sau chiến thắng với tổng tỉ số 7-6 sau cả hai lượt trận.

Tất nhiên mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Roma không bị từ chối hai quả penalty rất rõ ràng trong hiệp hai. Một đến từ tình huống phạm lỗi của thủ môn Loris Karius với tiền đạo Edin Dzeko, và một đến từ tình huống để bóng phá bóng bằng tay của Alexander-Arnold sau cú dứt điểm của Stephan El Shaarawy.

Rõ ràng nếu như các vị vua áo đen làm tốt hơn vai trò của mình thì kịch bản của trận đấu đã rẽ sang một hướng khác hơn rất nhiều.

Bị Roma chê cười, trung vệ thép Liverpool phản pháo - Bóng Đá

Van Dijk khẳng định trận đấu vừa qua diễn ra rất công bằng.

Tuy nhiên khi được hỏi về hai quả phạt đền đó, trung vệ Virgil Van Dijk của Liverpool lại trả lời theo cái cách khiến người ta phải bất ngờ:

Ai thèm quan tâm chuyện đấy? Miễn Liverpool thắng là được.”

“Đâu phải chỉ riêng AS Roma, chúng tôi cũng tạo được hàng tá cơ hội, dù sao thì như vậy nó mới là bóng đá chứ.”

“Vả lại, ngoài trọng tài chính còn có các thành viên khác của tổ trọng tài cơ mà, trận đấu hôm nay như vậy là rất công bằng rồi, chúng tôi xứng đáng tiến vào chung kết, chẳng có gì mà phải bàn cãi.”

Khi được hỏi về việc liệu Liverpool có đủ sức để “gây khó dễ” cho Real Madrid hay không, Van Dijk nói thêm:

“Nhìn cái cách Liverpool đá đi, cách mà chúng tôi ép sân và nghiền nát từng đối thủ một ấy.”

“Real Madrid cũng thế thôi, chúng tôi sẽ bắt tay vào lên kế hoạch tác chiến với họ vào thời điểm thích hợp.”

“Thế nhưng đấy nó là chuyện của tương lai, còn hiện tại thì hãy cứ xả hơi một vài ngày, sau đó tập trung vào nhiệm vụ bảo vệ một vị trí trong Top 4 ở Premier League.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 03/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục