'Beckham con' vào thay 'Beckham cha' tại Old Trafford

07:11 Chủ nhật 15/11/2015

Trong trận đấu từ thiện tại Old Trafford đêm qua, con trai cả của David Beckham, Brooklyn đã được tung vào sân thay cho chính anh.

Brooklyn năm nay 16 tuổi, đã mặc đúng chiếc áo số 7 nổi tiếng của cha anh để bước vào sân ở phút 75 trong trận đấu giao hữu từ thiện giữa đội huyền thoại VQ Anh - CH Ailen do Beckham làm đội trưởng và đội huyền thoại thế giới do Luis Figo làm đội trưởng.

Từng ăn tập ở Arsenal nên kỹ thuật cơ bản của Brooklyn khá ổn, tuy nhiên, khả năng xử lý bóng cũng như tốc độ của cầu thủ trẻ này không quá nổi bật. Đó có lẽ cũng là lý do mà Brooklyn không thể tốt nghiệp ở học viện của Arsenal và gần như sẽ không theo nghiệp đá bóng của David Beckham.

Những phút cuối trận, cha con Beckham đã có cơ hội sát cánh cùng nhau khi cựu tiền vệ này trở lại sân thay cho Sol Campbell. Cả 2 đã nhận được những tràng vỗ tay cổ động vang dội từ khán đài sân Old Trafford.

Khi Beckham chưa rời Man Utd sang Real Madrid, Brooklyn từng được anh đưa đến Old Trafford trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Tổng hợp | 07:00 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục