Barca đả bại Leicester trong trận cầu chênh lệch về đẳng cấp

07:01 Thứ năm 04/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nhà đương kim vô địch Premier League đã đụng phải một đối thủ với đẳng cấp vượt trội hoàn toàn.

Trận giao hữu trong khuôn khổ ICC Cup giữa Barcelona và Leicester City là cực kỳ đáng mong đợi. Người ta tò mò muốn biết 'kẻ viết truyện cổ tích' ở mùa giải vừa rồi sẽ thể hiện thế nào trước một thế lực đã làm mưa làm gió tại châu Âu trong suốt 10 năm qua.

Leicester đã rất cố gắng. Ảnh: Internet.

Với tính chất là một trận giao hữu, Leicester City tỏ ra không ngần ngại ngay từ những phút đầu tiên. Sự hưng phấn giúp họ có được những tình huống rất đáng chú ý. Tuy nhiên, trong lúc vẫn chưa biết cách nào để có được bàn thắng, thì họ đã phải ngỡ ngàng trước đường chọc khe của Lionel Messi ở phút thứ 26. Đường chuyền hoàn hảo đến mức tưởng như nó dừng lại ngay trước bàn chân của Munir Haddadi. Tiền đạo trẻ này đã bình tĩnh để xử lý và đưa bóng vào góc hẹp trước sự bất lực của thủ thành Zieler.

Trận đấu sau đó bắt đầu trở thành sân khấu để các cầu thủ Barca phô diễn. Nổi bật nhất là Luis Suarez với màn 'lượn lách' qua người trong vòng cấm, loại bỏ 2 hậu vệ đối phương trước khi chích mũi điệu nghệ nhân đôi cách biệt.

Tiền đạo người Uruguay cũng là người thực hiện pha kiến tạo mẫu mực bằng đường chuyền chuẩn đến khó tin ngay đà băng lên của Munir. Cầu thủ xuất thân từ La Masia lại thể hiện khả năng săn bàn tốt với pha khống chế gọn và dứt điểm lạnh lùng. Trận đấu hoàn toàn thuộc về phía Barca sau hiệp một.

Nhưng Barca vẫn vượt trội hoàn toàn. Ảnh: Internet.

Sau khi thực hiện khá nhiều sự thay đổi ở hiệp hai, Barcelona chơi tương đối chùn xuống, và Leicester có cơ hội thể hiện nhiều hơn. Tân binh Ahmed Musa đã tạo ấn tượng rất tốt với 2 bàn thắng vào lưới Gã khổng lồ xứ Catalunya. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà 'Bầy cáo' làm được, trước khi cầu thủ trẻ Mujica ấn định chiến thắng 4-2 cho Barca.

Đội hình:

Barcelona: Masip (Aurelio, 82’); Vidal (Mascherano, 46’), Mathieu, Marlon (Busquets, 46’), Camara (Nili, 77’); Roberto, Denis (Mujica, 78’), Arda; Messi (Alena, 63’), Suarez (Alfaro, 77’), Munir (Carbonell, 77’).

Leicester: Zieler; Simpson (Amartey, 62’), Huth (Hernandez, 46’), Morgan (Wasilewski, 46’), Chilwell (Fuchs, 46’); Albrighton, Drinkwater, King (Mendy, 46’), Gray (Musa, 46’); Mahrez (Okazaki, 46’), Vardy (Schlupp, 46’).

Thanh Thịnh | 06:50 04/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục