"Bao nhiêu năm chúng tôi đá sân nhà, vị trọng tài đó lại bắt không đúng"

15:53 Thứ sáu 05/04/2024

TinTheThao.com.vnĐã có những sự bức xúc nhất định liên quan đến công tác trọng tài ở vòng đấu vừa qua của V-League.

Trận "chung kết ngược" giữa 2 đội bóng thuộc nhóm cuối V-League, Khánh Hòa và Hà Tĩnh đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về các vị khách. Trong khi đó, kết quả này khiến đội chủ sân 19/8 Nha Trang tiếp tục chìm sâu ở vị trí bét bảng.

Phát biểu sau trận được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hòa tỏ ra khá bức xúc với công tác trọng tài khi cho biết: "Tôi và các cầu thủ rất buồn với kết quả này. Sau 2 trận đấu tốt trước đó, chúng tôi gặp áp lực phải thắng trên sân nhà. Điều đó khiến các cầu thủ không thể hiện tốt kỹ năng của mình.

Khánh Hòa gục ngã trước Hà Tĩnh. Ảnh: Hà Tĩnh FC.

Đối với trọng tài chính ở trận này là ông Trần Đình Thịnh, bao nhiêu năm chúng tôi chơi trên sân nhà vị trọng tài này đều bắt những tình huống không đúng. Những lần phạm lỗi, không phạm lỗi, thẻ vàng đều như vậy. Thậm chí, khi anh Võ Đình Tân làm HLV trưởng CLB Khánh Hòa còn đề xuất không bắt trận chúng tôi đá trên sân nhà chứ không phải riêng ngày hôm nay.

Đối với tôi tình huống cuối cùng của trận đấu có thể phạt hoặc chạm tay. Đối với ông Thịnh, ông có góc nhìn rõ ràng. Những cầu thủ của tôi trên sân thi đấu và phản hồi lại là có lý lẽ của họ. Tôi cảm thấy bức xúc về các vấn đề đó. Thực tế có thể đến từ việc góc nhìn của vị trọng tài này không tốt”.

Phi Yến | 14:55 05/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục