Bán kết Rogers Cup Toronto 2013: bất ngờ từ Sorana Cirstea

08:05 Chủ nhật 11/08/2013

Tay vợt người Rumani - Sorana Cirstea đã gây bắt ngờ lớn khi đánh tay vợt đàn chị Li Na (hạt giống số 4) để có mặt tại trận Chung kết Rogers Cup Toronto 2013, nơi mà Cirstea phải đối mặt với tay vợt số 1 thế giới - Serena Williams, người đánh bại Agnieszka Radwanska ở trận Bán kết thứ 2.

 

 

Tay vợt 9x - Sorana Cirstea có mặt tại trận Bán kết cũng đã thành công, chính vì thế Cirstea không đặt quá nhiều hy vọng trong việc giành vé đi tiếp. Vì thế, Cirstea đã không gặp nhiều áp lực, cô chơi một loại tennis hoàn toàn thoải mái trước nhà vô địch Grand Slam - Li Na (Roland Garros 2011); Bất ngờ hơn chính là việc Li Na để thua đàn em 1-6 ngay trong set đấu đầu tiên. Mãi bước sang set thứ 2, Li Na mới trở lại hình ảnh kiên cường của mình.

 

Dù Li Na có trở lại mạnh mẽ, song sức chiến đấu của Cirstea vẫn không hề suy giảm, từ đây trận đấu bắt đầu giằng co & kịch tính hơn. Với 1 ngày thi đấu đầy may mắn, Cirstea đã vượt qua Li Na 7-5 trong loạt đấu tie break để giành thắng lợi sau 2 set thi đấu (6-1 & 7-6). Trận này, Cirstea chỉ mất 1h27 phút thi đấu.

 

 

Ở trận Bán kết vừa mới kết thúc, cô em nhà Williams - Serena Williams (hạt giống số 1) đã tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình. Trong cuộc tái đấu với Agnieszka Radwanska lần này, Serena Williams đã gặp nhiều khó khăn & thử thách. Nhưng với bản lĩnh thi đấu cộng với sức mạnh vượt trội, Serena Williams đã kết thúc được trận đấu trong 2 set, tỷ số trận này lần lượt là 7-6 (3) & 6-4.

 

Trước mắt Serena Williams giờ chỉ còn cách chức vô địch Rogers Cup Toronto một Sorana Cirstea, đây gần như không phải một vật cản quá lớn cho Serena chinh phục ngôi cao nhất.

Heaven | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục