"Bàn gỡ của CSKA giống như cú đấm của Tyson"

03:47 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thủ quân Francesco Totti của AS Roma cho biết bàn gỡ 1-1 của CSKA Moscow trong khuôn khổ loạt trận thứ 5 vòng bảng UEFA Champions League rạng sáng nay giống như "bị lãnh một cú đấm từ cựu ngôi sao quyền Anh Mike Tyson".

Trên đất Nga, AS Roma có bàn mở tỷ số do công của Francesco Totti trong hiệp 1. Lợi thế dẫn bàn được đội bóng Ý duy trì đến tận phút 89. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đã không thể giành được trọn vẹn 3 điểm sau khi Vasili Berezutski mang về bàn gỡ quý hơn vàng ở phút 90 để giành lại 1 điểm cho CSKA Moscow.


Nói với Sky Sport Italia, Totti ngán ngẩm chia sẻ: "Điều đó giống như bị nện một cú đấm từ Mike Tyson vậy. Tôi thật sự không nghĩ đội nhà sẽ phải nhận bàn thua ở cuối trận. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, song lại không kiểm soát bóng tốt ở cuối trận. Và AS Roma đã bị trừng phạt vì điều đó.

Thật khó để thi đấu trên mặt sân lạnh giá. Tuy nhiên, AS Roma không lấy đó làm viện cớ cho trận hoà. Thật không may khi cả đội đánh mất 3 điểm ở phút cuối và đó là điều chẳng ai ngờ tới
".

Lúc này, số phận của Roma sẽ được định đoạt ở trận gặp Manchester City ở lượt đấu cuối trên sân Olimpico, đồng thời hy vọng CSKA không đánh bại Bayern Munich. Trên BXH, CSKA đang có cùng 5 điểm với Roma.

"Chúng tôi phải tập trung vào chính mình. Tình thế ở bảng đấu này rất khó khăn. Song, trận đấu cuối cùng vẫn còn trước mắt...", Totti nói thêm.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục