Australian Open 2012 (vòng 2): DJokovic, quá nhanh, quá nguy hiểm

14:03 Thứ năm 19/01/2012

Novak Djokovic đã tiếp tục cuộc hành trình bảo vệ chức vô địch của mình sau khi gặp không mấy khó khăn để vượt qua Santiago Giraldo.

Số một thế giới đồng thời cũng là đương kim vô địch của giải đấu, Djokovic tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời của mình sau khi đánh bại tay vợt người Colombia chỉ với 3 set chóng vánh với tỷ số 6-3, 6-2, 6-1.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Việc Giraldo bất ngờ bẻ được bàn giao  bóng của Nole ngay trong những game đấu đầu tiên có thể coi là điểm sáng hiếm hoi của tay vợt này trong suốt trận đấu. Vì sau đó người ta chỉ thấy một Giraldo hoàn toàn bó tay trước những đường banh đầy khó chịu và tinh tế của Djokovic.

Càng về cuối thì khoảng cách về trình độ của cả hai tay vợt càng được thể hiện rõ khi trong set đấu đầu tiên Giraldo thắng được 3 game cùng một break Point, set thứ hai thì anh chỉ còn thắng được 2 game và đến set cuối thì gần như đã là show diễn của Djokovic khi số một thế giới đã nhanh chong kết thúc với tỷ số áp đảo 6-1.

Trong vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Djokovic sẽ là người giành chiến thắng trong cặp đấu giữa  Tatsuma Ito-Nicolas Mahut.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục