Austrailian Open 2013 (Vòng 4): Wozniacki dừng bước, lỡ hẹn cùng Azarenka

11:27 Thứ hai 21/01/2013

Thất bại bất ngờ trước Svetlana Kuznetsova đã khiến cho cựu số một thế giới Caroline Wozniacki không thể điền tên mình vào Tứ Kết Australian Open năm nay, nơi cô sẽ đối đầu cùng Victoria Azarenka.

Tại sân Rod Laver, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ đến từ Nga, Kuznetsova, tuy nhiên Wozniacki lại khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi có khởi đầu trận đấu rất tệ, để rồi nhanh chóng bị hạ gục trong set đấu đầu tiên với tỷ số 2-6.

Caroline Wozniacki. Ảnh: Internet.

Kể từ thời điểm này trở đi, tay vợt người Đan Mạch đã có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ, và nhanh chóng cân bằng điểm số 1-1 khi giành thắng lợi 6-2 trong set đấu tiếp theo. Tuy nhiên trong một ngày mà Kuznetsova là người chơi ổn định hơn, Wozniacki đã không còn sự lựa chọn nào khác là đành phải chia tay giải đấu năm nay sau thất bại 5-7 trong set 3 quyết định.

Trong khi đó trong trận đấu diễn ra sau đó cũng tại chính Rod Laver, số một thế giới thời điểm hiện tại, Azarenka đã không cho phép một bất ngờ tương tự diễn ra bằng cách "tiêu diệt" gọn Elena Vesnina, cũng là một tay vợt người Nga khác, với tỷ số 2 set đều là 6-1.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục