Man United có cơ hội ký hợp đồng với ngọc quý Italia

22:55 Thứ năm 09/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Tuttomercato, đồng sở hữu Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đang tiến hành những bước đầu tiên để ký hợp đồng với tiền đạo Simone Pafundi.

Pafundi hiện thuộc biên chế CLB Udinese tại Serie A nhưng đang thi đấu cho đội bóng thuộc giải VĐQG Thụy Sĩ, Lausanne Sport dưới dạng cho mượn kể từ tháng 1 qua. 

Tại đội chủ sân Stade de la Tuiliere, cầu thủ 18 tuổi thể hiện phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 14 lần ra sân. 

Nguồn tin từ Tuttomercato tiết lộ nhiều khả năng Lausanne sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Italia trị giá 12 triệu bảng vào cuối mùa. 

Được biết, Lausanne hiện là một trong những CLB được điều hành bởi tập đoàn Ineos của đồng sở hữu Man United, Ratcliffe và Tuttomercato khẳng định nếu Lausanne ký hợp đồng dài hạn thành công với Pafundi, trung phong sinh năm 2006 dự kiến sẽ có cơ hội chơi cho Quỷ Đỏ trong tương lai không xa

Manchester United 'in a strong position to sign Italian wonderkid' - Bóng Đá

 Man United có cơ hội sở hữu Pafundi trong tương lai. 

Pafundi hiện được đánh giá như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Italia thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2006 từng có cơ hội ra mắt đội 1 Udinese năm 16 tuổi và có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Ngoài ra, Pafundi cũng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo tuyển Italia khi được tung vào sân ở cuộc đụng độ Albania diễn ra vào tháng 11/2022.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:57 09/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục