Arsenal, hãy nhanh tay chộp lấy Enrique

20:24 Thứ bảy 11/03/2017

TinTheThao.com.vnArsenal nên nhanh chóng liên hệ Luis Enrique để thay thế cho HLV Arsene Wenger, theo lời chuyên gia Sky Sports, Paul Merson.

Tương lai của HLV Arsene Wenger đang đi vào ngõ cụt với những kết quả bết bát thời gian gần đây. Khi mà hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn cuối mùa giải này, khả năng chiến lược gia người Pháp phải ra đi là khá lớn.

Arsenal, hãy nhanh chộp lấy Enrique - Bóng Đá

 Enrique phù hợp với Arsenal.

Trường hợp Wenger chia tay sân Emirates, theo như chuyên gia Sky Sports, Paul Merson thì Pháo thủ nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội lôi kéo HLV Luis Enrique hoặc vị thuyền trưởng Ronald Koeman của Everton.

Nhận định trên kên Sky Sports, Paul Merson khẳng định: "Arsenal cần một HLV với triết lý bóng đá tàn nhẫn hơn. Có thể là Ronald Koeman chẳng hạn. Ông ấy là một HLV tài giỏi và không để học trò của mình bị phân tán tư tưởng.

Nếu không phải Koeman, Luis Enrique là HLV phù hợp nhất. Enrique đã dẫn dắt một trong những CLB lớn nhất thế giới với nhiều cầu thủ xuất sắc. Enrique sẽ nhận được sự tôn trọng rất lớn. Cần có sự thay đổi ở Arsenal bởi các cầu thủ không còn để tâm tới việc chơi bóng nữa."

Kết thúc mùa giải này, HLV Luis Enrique cũng tuyên bố nghỉ việc tại Barcelona và đó là cơ hội để Arsenal tìm kiếm sự mới mẻ hơn trên băng ghế chỉ đạo. Dưới thời Wenger, Pháo thủ đang phải hứng chịu những trận thua bạc nhược, điển hình là thất bại 2-10 trước Bayern Munich ở cả 2 lượt trận vòng 16 đội Champions League.

Video trận Arsenal 1-5 Bayern Munich:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:46 11/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục