"Arsenal đang quá phụ thuộc vào Persie"

19:01 Thứ hai 30/04/2012

Tiền vệ của Chelsea đang khoác áo Arsenal dưới dạng cho mượn, Yossi Benayoun, cho rằng Pháo Thủ đang phụ thuộc quá nhiều vào khả năng ghi bàn của Van Persie.

Cầu thủ người Hà Lan đã có bàn thắng thứ 28 cho Pháo Thủ tại giải Ngoại hạng mùa này trong trận hòa với Stoke hồi cuối tuần rồi, chiếm gần phân nửa số bàn thắng của toàn đội (tổng cộng 66 bàn).

Benayoun chia sẻ rằng anh muốn các thành viên khác trong đội đóng góp nhiều hơn vào việc ghi bàn, thay vì chỉ dựa vào 1 mình Van Persie để tìm kiếm chiến thắng.

Yossi Benayoun trong màu áo Arsenal. Ảnh: Internet.

Trao đổi với các phóng viên, cầu thủ người Israel nói: "Chúng tôi còn hai trận đấu nữa và phải thừa nhận rằng Arsenal đang quá phụ thuộc vào Persie trong việc tìm kiếm bàn thắng. Nhưng thật khó để thay đổi ngay lúc này cho đến hết mùa giải".

Benayoun tiết lộ anh cảm thấy may mắn khi được chơi cạnh Van Persie, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay, cũng như trước đó anh đã từng là đồng đội của Fernando Torres.

"Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi cùng một số tiền đạo xuất sắc trong sự nghiệp, và Robin lúc này là một trong những người giỏi nhất thế giới", Benayoun nói. "Cũng giống như lúc tôi chơi cùng Fernando (Torres) khi anh ấy đang đạt phong độ cao ở Liverpool, ghi rất nhiều bàn thắng. Với tôi, họ ở cùng đẳng cấp - 2 tiền đạo hàng đầu".

Hợp đồng cho mượn của Benayoun sẽ hết hạn khi mùa bóng kết thúc và cầu thủ này đang rất phân vân trước việc trở về Chelsea hay bày tỏ nguyện vọng gắn bó với Arsenal. Chúng ta chỉ có thể chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để biết được quyết định của cầu thủ người Israel.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục