Argentina tập buổi đầu với 3 tuyển thủ

15:20 Chủ nhật 13/11/2022

Trong lúc chờ đợi các cầu thủ khác hội quân, huấn luyện viên Lionel Scaloni đã tổ chức buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi, UAE hôm 12/11.

Argentina tập buổi đầu với 3 tuyển thủ - Bóng Đá

Pezzella cùng Rodriguez hội quân sớm. Ảnh: AFA. 

3 tuyển thủ Argentina tham gia buổi tập gồm có thủ môn Franco Armani, tiền vệ phòng ngự Guido Rodriguez và trung vệ German Pezzella. HLV Scaloni chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ, duy trì cảm giác bóng.

Thủ môn của River Plate đi cùng ban huấn luyện đến UAE sau khi giải vô địch quốc gia Argentina đã kết thúc cách đây vài tuần. Hai cầu thủ còn lại bay từ Tây Ban Nha tới UAE hôm 11/11 khi Real Betis không phải thi đấu tại Copa del Rey.

Ngoài 3 tuyển thủ, buổi tập của tuyển Argentina còn có sự xuất hiện của Federico Gomes Gerth. Ole cho biết thủ môn trẻ này sẽ đồng hành cùng "Albiceleste" suốt hành trình World Cup dù không nằm trong danh sách chốt 26 cầu thủ.

Trong những ngày tới, các cầu thủ còn lại sẽ hội quân sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở câu lạc bộ. Ole cho biết Cuti Romero tới sớm nhất nhóm này khi anh vắng mặt ở trận Tottenham gặp Leeds, tiếp đến là Julian Alvarez, Rodrigo De Paul, Nahuel Molina, Juan Foyth và Geronimo Rulli tới trong ngày 13/11. Lionel Messi hội quân ngày 14/11.

Tuyển Argentia sẽ có buổi tập đầu đầy đủ quân số vào ngày 15/11 và có trận đấu giao hữu với UAE ngày 16/11. Sau đó toàn đội lên đường di chuyển tới Qatar, bắt đầu chiến dịch World Cup.

Thầy trò Scaloni sẽ ăn ở và tập luyện tại Đại học Qatar, với cơ sở vật chất hiện đại. Liên đoàn Bóng đá Argentina đã cử đội ngũ khoảng 60 người, bao gồm thành viên ban huấn luyện, nhân viên y tế, an ninh, đầu bếp để phục vụ, chăm sóc các cầu thủ.

Argentina sẽ có trận ra quân gặp Saudi Arabia ngày 22/11.

Duy Minh | 09:03 13/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục