Áp lực chẳng thể nào đánh gục được Rooney

13:47 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng tuyển Anh Roy Hodgson thừa nhận Rooney có thể giải quyết được áp lực về việc trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất đội tuyển quốc gia mọi thời đại.

Với băng đội trưởng trên tay, Wayne Rooney đã thi đấu chói sáng trong chiến thắng 5-0 trước San Marino qua đó nâng cao thành tích ghi bàn của anh cho tuyển quốc gia lên con số 42.

Rooney đang chơi tốt cùng tuyển Anh.

Hiện nay, Rooney đang hướng đến kỷ lục của Sir Bobby Charlton (49 bàn), Gary Lineker (48 bàn) và gần hơn chính là Jimmy Greaves (44 bàn).

"Rooney không hề để kỷ lục ảnh hưởng đến bản thân. Còn rất nhiều trận đấu ở phía trước và chúng tôi không muốn tạo áp lực về việc cậu ấy có lập kỷ lục quốc gia hay không".

"Điều quan trọng nhất là Rooney tiếp tục thể hiện phong độ tốt và giúp đỡ đội bóng như những gì cậu ấy đã làm trong trận đấu tối nay".

"Tôi rất hạnh phúc với Rooney. Cậu ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời".


Với việc đảm nhận chiếc băng đội trưởng tuyển Anh, Rooney ngày càng cho thấy sự chững chạc hơn trong lối chơi. Chắc chắn Rooney sẽ sớm phá kỷ lục của Charlton khi anh vẫn còn trẻ và có thể cống hiến thêm nhiều năm nữa cho tuyển Anh.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục