Anh 1-0 Đan Mạch: Sturridge nổ súng!

05:19 Thứ năm 06/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước lối chơi phòng ngự kín kẽ của các cầu thủ Đan Mạch, Tam sư đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc phá vỡ thế bế tắc, nhưng cuối cùng họ cũng đã hoàn thành mục đích với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Daniel Sturridge ở phút thứ 82. Với kết quả này, đoàn quân của Roy Hodgson đã tìm lại được hương vị chiến thắng tại Wembley sau hai thất bại gần đây trước Chilê và Đức.

Trước thềm trận đấu, HLV Roy Hodgson đã tuyên bố rằng ông sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các sao trẻ được thể hiện trong ở trận đấu này. Và quả thật đội hình của Tam sư đã được trẻ hóa rất nhiều khi những cái tên như Smalling, Henderson, Wilshere, Sterling hay Sturridge đều được tung vào sân ngay từ đầu.

Bước vào những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã ngay lập tức triển khai thế trận chắc chắn vì vậy bóng được tập trung chủ yếu ở khu vực giữa sân. Các cầu thủ của đội khách thường lao vào áp sát rất nhanh mỗi khi ĐT Anh có được cơ hội. Vì vậy trước lối chơi kín kẽ của Đan Mạch, các ngôi sao tại Premier League đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Dù đã thử hết mọi phương án như đánh biên, tạt bổng hay sút xa và cũng đã tạo ra được một số cơ hội đáng chú ý, tiêu biểu nhất đó chính là pha hỏng ăn đáng tiếc của Sterling ở phút thứ 43, sau khi Ashley Cole tung ra một đường dọn cỗ rất thuận lợi. Nhưng bóng đã tìm đến cột dọc trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ hai bên. Và hiệp 1 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.

Sturridge tỏa sáng đem về chiến thắng nhọc nhằn cho Tam sư.

Bước sang hiệp 2, HLV Roy Hodgson đã có nhiều sự thay đổi nhân sự khi lần lượt Luke Shaw, Lallana, Welbeck được tung vào sân thay Cole, Wilshere và Rooney. Nhờ vậy lối chơi của Tam sư đã có sự chuyển biến và họ tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành của Đan Mạch.

Cuối cùng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 82 nhờ công của Sturridge, trước đó phải kể đến tình huống đi bóng và tung ra pha bấm bóng vô cùng kỹ thuật của tiền vệ Lallana.

Trong những phút còn lại, Đan Mạch đã cố gắng dâng cao nhằm vớt vát hy vọng cuối cùng nhưng họ đã không thành công. Qua đó chiến thắng chung cuộc 1-0 đã thuộc về đoàn quân thầy trò HLV Roy Hodgson.


 

Đội hình xuất phát:

Anh: Hart; Johnson, Cahill, Smalling, Cole; Gerrard, Henderson; Wilshere, Rooney, Sterling; Sturridge.

Dự bị: Shaw, Foster, Baines, Caulker, Carrick, Milner, Lampard, Barkley, Cleverley, Lallana, Ruddy, Forster, Oxlade-Chamberlain, Townsend, Lambert, Defoe, Welbeck, Rodriguez.

Đan Mạch: Schmeichel, Jacobsen, Agger, Kjaer, Ankerssen, Kvist, Poulsen Sloth, Krohn-Dehli, Bendtner, Larsen.

Dự bị: Kahlenberg, Bjelland, Kusk, Olsen, Andersen, Zimling, Rasmussen, Delaney, Ankersen, Juelsgard, Lossl, Makienok.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục