Andy Murray hết lời ca ngợi Fabrice Muamba

13:14 Thứ bảy 10/11/2012

Sau khi giành quyền vào vòng bán kết ATP World Tour Finals, nhà vô địch giải Mỹ mở rộng Andy Murray đã giành cho cựu cầu thủ của Bolton, Fabrice Muamba rất nhiều lời khen ngợi khi hai người gặp nhau trên sân O2.

Andy Murray đã giành cho mình tấm vé vào Bán kết

Fabrice Muamba đã bị ngừng tim trong 78 phút ở trận đấu giữa Bolton và Tottenham Hotspur tại FA cup hồi tháng Ba. Sau khi “sống sót” kỳ diệu, Muamba đã quyết định nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu và tập trung viết cuốn tự truyện cá nhân.

Sau thắng lợi 6-2 và 7-6 trước đối thủ người Pháp Jo-Wilfried Tsonga để ghi tên mình vào Bán kết ATP World Tour Finals, Murray đã có cuộc gặp gỡ với Muamba và hai người đã chụp ảnh cùng nhau trên sân vận động O2.

“Tôi nhớ chính xác những gì đã xảy ra”, tay vợt người Scotland phát biểu với các phóng viên sau khi nhớ lại cảnh Muamba gục ngã.

 “Tôi đã xem trận đấu trên truyền hình tại Mỹ, lúc đó tôi đang ngồi trước tivi và tôi không thể tin rằng điều đó đã xảy ra”.

“Một vài giờ sau khi nghe Muamba đã được ok, tôi đã khá kinh ngạc. Tôi rất vui mừng để được gặp gỡ với anh ấy. Muamba có một câu chuyện kỳ lạ để kể cho mọi người vì vậy tôi rất vui mừng”
, nhà vô địch Mỹ mở rộng cho biết thêm.

Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục