Andy Carroll: Tuyển Anh tự tin trăm phần trăm!

20:05 Thứ bảy 16/06/2012

Sau chiến thắng trước Thụy Điển, chân sút Andy Carroll tuyên bố tuyển Anh đang hoàn toàn tự tin khi hướng đến trận đấu cuối cùng của họ tại bảng D với chủ nhà Ukraina.

Sau khi có trận hòa được đánh giá khá cao với tỉ số 1-1 với tuyển Pháp trong ngày ra quân tại EURO 2012, đội bóng có biệt danh Tam Sư tiếp tục khởi đầu như mơ trong trận đấu với Thụy Điển khi Andy Carroll bật cao đón quả tạt của Steven Gerrard và đánh đầu mở tỉ số cho đội nhà ở phút 23.

Những gì diễn ra tiếp theo đó là một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục, khi Thụy Điển gỡ hòa và vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp 2. Nhưng sự tỏa sáng của Walcott cùng tiền đạo trẻ Welbeck đã giúp tuyển Anh thắng ngược 3-2 và vươn lên vị trí nhì bảng D, chỉ đứng sau Pháp do kém hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Andy Carroll ăn mừng bàn thắng đầu tiên của mình tại EURO 2012. Ảnh: Internet.

Lúc này tuyển Anh chỉ cần một trận hòa trước Ukraina là sẽ tiến vào vòng tứ kết, và khi được hỏi rằng liệu đội tuyển Anh có cảm thấy tự tin trước trận đấu quan trọng với đội chủ nhà hay không, Carroll nói: "Tự tin trăm phần trăm!".

Tiền đạo của Liverpool tỏ ra hào hứng với chiến thắng đầu tay của đội tuyển tại EURO 2012: "Đó là một cảm giác thật tuyệt vời. Stevie đã chuyền một đường bóng không thể nào tốt hơn. Tôi ở vị trí giữa hai trung vệ và bật cao đánh đầu để ghi bàn".

Chân sút Anh đắt giá nhất trong lịch sử nói tiếp: "Tôi nghĩ chúng tôi đã khởi đầu khá dễ dàng. Nhưng sau đó tôi đã phạm lỗi để đối phương có được 1 bàn thắng từ đó, và để đối phương vượt lên dẫn trước".

"Đội tuyển đã phải chơi rất nỗ lực để thắng trận đấu. Điều đó cho thấy tinh thần tuyệt vời của toàn đội và chúng tôi đang sát cánh bên nhau. Chúng tôi đã có hai bàn thắng mình cần".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục