Ana Ivanovic xuất hiện đầy gợi cảm sau đám cưới

21:39 Thứ bảy 23/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Hoa khôi banh nỉ người Serbia khoe vẻ đẹp gợi cảm khi xuất hiện trên tạp chí Vogue.

Ivanovic chính thức là hoa đã có chủ giữa tháng Bảy vừa qua. Ảnh: Internet.

Chỉ ít ngày sau khi tổ chức đám cưới với Bastian Schweinsteiger, Ivanovic nhận lời xuất hiện trên trang bìa cho tạp chí sắc đẹp Vogue. Người đẹp diện trang phục đen khoe vẻ đẹp đầy huyền bí, những hình ảnh của cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

"Xem Ana kìa, trông cô ấy lột xác hoàn toàn sau lễ cưới. Cô ấy quả thật không hổ danh là nữ hoàng làng banh nỉ," tài khoản CocoWeghe viết sau khi xem loạt hình Ivanovic đăng tải trên Twitter.

Người đẹp Serbia xuất hiện cá tính trên tạp chí Vogue. Ảnh: Internet.

Tại Wimbledon vừa qua Ivanovic bị loại từ rất sớm. Ngoài việc dính chấn thương, nhiều người cho rằng nữ hoàng sắc đẹp làng banh nỉ còn phân tâm do thời điểm diễn ra giải quá cận kề với ngày tổ chức lễ cưới.

Mục tiêu tiếp theo của Ivanovic chính là chinh phục Olympic Rio 2016. Tay vợt 28 tuổi nói: "Đây là giải đấu rất có ý nghĩa với tôi. Tôi vui mừng vì được đại diện cho đất nước thi đấu, tôi sẽ cố gắng mang về huy chương cho Serbia. Đó là giấc mơ và tôi mong điều đó thành hiện thực."

Thành tích trong năm 2016 của Ivanovic hiện đang là 15 trận thắng - 13 trận thua. Cô hiện đứng số 26 trên bảng xếp hạng WTA.

Nam Anh | 21:39 23/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục