Ana Ivanovic: Hoa thơm đã có chủ

17:54 Thứ tư 13/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ana Ivanovic khép lại cuộc đống độc thân bằng một đám cưới trong mơ với cầu thủ bóng đá người Đức Bastian Schweinsteiger.

Tài và sắc

Nếu như Maria Sharapova được mệnh danh là "nữ hoàng sắc đẹp" của quần vợt xứ bạch dương, thì Ivanovic cũng xứng đáng với những mỹ từ ấy khi nói về vị trí của cô trong làng quần vợt Serbia.

Không chỉ tài năng, Ivanovic còn là tay vợt xinh đẹp và giàu có. Ảnh: Internet.

28 tuổi, Ivanovic là nhà vô địch Grand Slam và đang sở hữu khối tài sản trị giá vài chục triệu USD. Tên tuổi của cô thường xuyên xuất hiện trong danh sách những ngôi sao thể thao nữ kiếm tiền nhiều nhất của tạp chí Forbes trong suốt 10 năm qua.

Không chỉ tài năng, Ivanovic còn sở hữu vẻ ngoài mà bất kỳ đồng nghiệp nào cũng thèm khát. Cô sở hữu hình thể lý tưởng với chiều cao 1m84, mái tóc đen huyền bí cùng một khuôn mặt ưa nhìn. Nếu như Sharapova đẹp cá tính thì Ivanovic là người đẹp của sự mặn mà, duyên dáng, đặc biệt là nụ cười có khả năng đốn gục bất kỳ con tim nào.

Tình yêu

Ivanovic từng có thời gian qua lại với đồng nghiệp nam Fernando Verdasco vào năm 2008 và mối tình giữa họ tốn không biết bao giấy mực. Tuy nhiên Verdasco là tay vợt khá đào hoa và hệ quả tất yếu là họ đường ai nấy đi sau đó ít lâu.

Cũng có thời Ivanovic bị đồn đoán hẹn hò ngôi sao của môn Golf là Adam Scott nhưng rồi lời đồn cũng chỉ là những lời đồn. Suốt một thời gian dài người ta thấy Ivanovic đi về lẻ bóng, ai nấy đều đinh ninh rằng con tim của Ana đã chai sạn trong thế giới mà những cuộc tình vốn đến và đi đều rất chóng vánh.

...Cho đến khi cô gặp Bastian Schweinsteiger

Cô bắt đầu hẹn hò Bastian vào năm 2014. Ảnh: Internet.

Vào năm 2014, phong trào Dội nước đá lên đầu (tiếng Anh: Ice Bucket Challenge) nở rộ với mục đích gây quỹ từ thiện cho ALS (quỹ phòng chống bệnh xơ cứng teo cơ một bên). Ivanovic sau khi thực hiện xong phần dội nước đá của mình đã mở lời thách thức Bastian làm điều tương tự.

Như được người đẹp Serbia "bật đèn xanh", Bastianbắt đầu kết nối với người đẹp trên Twitter. Khi những bức ảnh đầu tiên mà Bastian tay trong tay với Ivanovic lộ diện tại Mỹ cũng là lúc mà thủ quân tuyển Đức chia tay người tình 7 năm Sarah Brandner. Lúc này, Ivanovic hứng chịu búa rìu dư luận vì bị xem là kẻ thứ ba phá bĩnh.

Dù vậy tình yêu đôi khi không có sai hoặc đúng. Như đã tìm thấy bến đỗ của đời mình, hai năm qua Ivanovic vẫn quyết định gắn cuộc sống của cô với cái tên Bastian.

Cưới rồi sẽ bớt long đong?

Ngày 12/7 người đẹp khép lại cuộc sống độc thân bằng đám cưới trong mơ ở Ý. Ảnh: Internet.

Ngày 12/7 vừa qua, chuyện tình của Ivanovic và Bastian khép lại bằng một đám cưới trong mơ diễn ra ở Ý. Người đẹp rạng rỡ trong bộ váy trắng, mái tóc buông xõa và khuôn miệng luôn nở nụ cười tỏ vẻ sự mãn nguyện. Phần mình, sau chuỗi hành trình không thành công ở Euro 2016 Bastian dường như cũng tìm được sự an ủi bên cạnh cô dâu đẹp như tiên.

Trong thời gian quen Bastian, sự nghiệp của Ivanovic đi xuống trông thấy. WTA thống kê rằng trong năm 2015 Ivanovic thắng 28 và thua 19 trận, không đoạt bất kỳ danh hiệu nào.

Trong 6 tháng đầu năm nay Ivanovic đã thua 12 trận. Hoa khôi banh nỉ Serbia thậm chí bị loại ngay trận mở màn ở Wimbledon trước một đối thủ đứng ngoài top 200 thế giới. Việc quá chìm đắm vào chuyện tình yêu khiến Ana quên rằng cô còn một niềm đam mê lớn khác là quần vợt.

Sau bao phen lận đận Ivanovic cuối cùng cũng có cho mình một đức lang quân như ý. Từ đây người ta kỳ vọng sự ổn định trong cuộc sống đời tư sẽ giúp người đẹp này bước vào các giải đấu bằng ý chí và sự tự tin cao nhất có thể.

Đức Nam | 17:54 13/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục