Án phạt nặng chờ Serena

10:23 Thứ sáu 02/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ tuyên bố rút khỏi giải quần vợt China Open, mùa giải 2015 khép lại khá sớm với Serena Williams khi cô không tham dự luôn sân chơi cuối năm WTA Finals.

Thông báo trên được Serena đưa ra hôm thứ Năm vừa qua với lý do muốn nghỉ ngơi và chữa trị dứt điểm những chấn thương gặp phải trong năm nay. Việc Serena rút lui ngay lập tức trở thành một cú sốc lớn cho người hâm mộ bởi cô là tay vợt có phong độ ổn định nhất năm nay.

Mùa này Serena đoạt 3 Grand Slam tại Australian Open, Wimbledon và Roland Garros. Tuy nhiên cô bỏ lỡ cơ hội đi vào lịch sử khi để thua Roberta Vinci ở bán kết US Open. Theo HLV Patrick Mouratoglou, trận thua nói trên khiến tinh thần chiến đấu của Serena giảm sút đáng kể và cô cần thời gian để hồi phục cho đến khi trở lại.

Serena có nguy cơ bị phạt hơn 1 triệu USD. Ảnh: Internet.

Trang Twitter WTA cho hay trong trường hợp của Serena, nếu không đưa ra lý do chính đáng cô có thể bị phạt đến hơn 1.75 triệu USD và thậm chí bị cấm thi đấu. Nhiều người hy vọng mức phạt khá cao này sẽ khiến Serena "suy nghĩ lại" và có mặt ở Singapore vào cuối tháng 10.

Một tay vợt nam khác cũng có nguy cơ đối mặt án phạt là Andy Murray. Ngôi sao số 1 xứ sương mù đang có ý định bỏ ATP World Tour Finals để dồn sức cho mục tiêu giành chức vô địch Davis Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục